Video tra tấn thử đồ bền của camera 'thò thụt' của Vivo Nex

Video tra tấn thử đồ bền của camera 'thò thụt' của Vivo Nex

Video tra tấn thử đồ bền của camera thò thụt của Vivo Nex ảnh 1
Chiếc Vivo Nex đã ra mắt được một vài tháng, nổi bật với cấu hình cao cấp và camera có thể dấu được vào trong thân máy. Nhưng ngay từ lúc ra mắt, đã có rất nhiều người quan ngại về độ bền của cơ chế mô-tơ đưa camera ra vào. Và để giải đáp câu hỏi này, một trang công nghệ Trung Quốc mang tên TESTV đã thử nghiệm với một chiếc Vivo Nex xấu số.

Để thực hiện cuộc thí nghiệm, họ tạo một chiếc máy để bấm vào ứng dụng máy ảnh sau đó thoát ra để mô-tơ camera hoạt động liên tục không ngừng nghỉ. Sau một thời gian chạy, phần camera đã có dính bụi và không còn hoạt động nhanh như lúc ban đầu. Tới ngày hôm sau, camera không thể mở ra hoặc đóng vào hoàn toàn nhưng vẫn có thể chụp ảnh bình thường. Tới ngày thứ 3 thì camera đã không còn chắc chắn, mà có thể bẻ cong sang 2 phía.

TESTV đã đem chiếc điện thoại này tới trung tâm bảo hành và được sửa ngay sau 30 phút. Mặc dù cơ chế này không hoàn hảo, nhưng theo họ thì trên thực tế không ai thực hiện mở ra đóng vào liên tục như vậy cả. Đối với nhịp độ sử dụng thông thường, chắc chắn Vivo Nex vẫn sẽ hoạt động bình thường trong nhiều năm.

Theo Neowin

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận