Xiaomi Mi Mix 2S nhận bản cập nhật Android P sớm

Xiaomi Mi Mix 2S nhận bản cập nhật Android P sớm

Xiaomi Mi Mix 2S nhận bản cập nhật Android P sớm ảnh 1
Với bản dành cho nhà phát triển Android P đầu tiên được công bố vào tháng 3, phiên bản Android mới đem đến một số thay đổi mà người dùng có thể trải nghiệm ngay bây giờ trên Google Pixel / XL và Pixel 2 / 2 XL. Đáng ngạc nhiên, Xiaomi cũng vừa công bố rằng Mi Mix 2S cũng sẽ nhận được Android P Developer Preview trong những ngày tới, dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 5.

Đây sẽ là bản phát hành công khai chính thức đầu tiên của Android P cho một thiết bị không phải của Google, tuy không rõ là Xiaomi sẽ tuỳ biến MIUI 9.5 như thế nào để phù hợp. Những bài đăng về sự kiện này hiện đã được các diễn đàn MIUI gỡ xuống không rõ nguyên nhân, tuy vậy bạn có thể tải trước bản Android P dành cho Mi Mix 2S thị trường nội địa .

Thật ngạc nhiên khi thấy Xiaomi cung cấp bản phát hành xem trước của phiên bản Android mới nhất, nhưng đây là điều mà người dùng chúng ta mong chờ từ các nhà sản xuất Android. Hy vọng rằng, phiên bản Android P sẽ đến sớm với nhiều phân khúc smartphone hơn và không chỉ là flagship chủ lực của các hãng sản xuất điện thoại thông minh.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận