Xiaomi sẽ ra mắt Mi A2 ngày 24/7 có tới 4 phiên bản cấu hình

Xiaomi sẽ ra mắt Mi A2 ngày 24/7 có tới 4 phiên bản cấu hình

Xiaomi sẽ ra mắt Mi A2 ngày 24/7 có tới 4 phiên bản cấu hình ảnh 1
Thông tin hiện có cho thấy Xiaomi Mi A2 sẽ được trang bị cấu hình phần cứng giống với Xiaomi Mi 6X nhưng chạy hệ điều hành Android gốc thay vì hệ điều hành MIUI được hãng tuỳ biến lại. Điều đó có nghĩa Mi A2 sẽ sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660 cùng 4GB/6GB RAM.

Ở mặt sau, máy vẫn được trang bị camera kép 12MP+20MP tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI đến từ MIUI chứ không phải có sẵn trên hệ điều hành Android. Theo tiết lộ, camera AI trên Mi A2 có thể thực hiện nhận diện hơn 200 chế độ chụp ảnh tương ứng với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi A2 ngày 24/7 có tới 4 phiên bản cấu hình ảnh 2
Mi A2 sẽ có mặt trên thị trường với 3 biến thể màu bao gồm Vàng, Xanh Dương hoặc Đen và sẽ có ít nhất 4 phiên bản cấu hình về dung lượng bộ nhớ trong và RAM. Đây là một nỗ lực của hãng trong việc đem đến sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí của người dùng. Nếu so sánh, người anh Mi A1 của nó chỉ có duy nhất 1 cấu hình 4GB RAM và 64GB ROM.

Từ ngày 11 đến 18 tháng 7, Xiaomi cũng cho phép người dùng đăng ký tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm trên trang web của hãng, và sẽ phải tự chi trả chi phí đi lại và chỗ ở.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận