Dựa trên dữ liệu cập nhật của lô hàng điện thoại thông minh ba tháng đầu năm, Canalys cho biết Xiaomi đã đạt vị trí thứ hai với thị phần 18,3%, tăng 1,455% so với cùng kỳ năm trước. Báo cáo cũng cho thấy sự tăng trưởng thần tốc của công ty, đạt mức 105,8% kể từ quý cuối cùng năm 2017 đến hiện tại.
Xiaomi du nhập vào Indonesia vào tháng 8/2014 và từ đó đã đạt nhiều thành công trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh trong nước với nhiều sản phẩm được ưa chuộng. Bên cạnh dòng sản phẩm hiện tại của Xiaomi, bao gồm Redmi nổi tiếng trên thị trường, công ty đã bắt đầu cung cấp thêm các flagship và điện thoại cấu hình thấp giá rẻ ở Indonesia.
Đầu năm ngoái, Xiaomi đã khởi động sáng kiến "Chúng tôi sản xuất tại Indonesia", cung cấp đa dạng nhiều loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của nhiều người dùng khác nhau. Song song đó, Xiaomi cũng đã mở rộng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến của công ty thông qua việc mở các cửa hàng Mi uỷ quyền tại Indonesia.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận