Xiaomi trở thành nhà cung cấp smartphone lớn thứ hai tại Indonesia

Xiaomi trở thành nhà cung cấp smartphone lớn thứ hai tại Indonesia

Xiaomi trở thành nhà cung cấp smartphone lớn thứ hai tại Indonesia ảnh 1
Xiaomi chính thức trở thành một trong hai nhà cung cấp smartphone lớn nhất tại đất nước Indonesia, chỉ sau mỗi Samsung, thống kê Q1/2018 từ công ty nghiên cứu thị trường Canalys cho biết.

Dựa trên dữ liệu cập nhật của lô hàng điện thoại thông minh ba tháng đầu năm, Canalys cho biết Xiaomi đã đạt vị trí thứ hai với thị phần 18,3%, tăng 1,455% so với cùng kỳ năm trước. Báo cáo cũng cho thấy sự tăng trưởng thần tốc của công ty, đạt mức 105,8% kể từ quý cuối cùng năm 2017 đến hiện tại.

Xiaomi trở thành nhà cung cấp smartphone lớn thứ hai tại Indonesia ảnh 2
Steven Shi, Trưởng khu vực Nam Thái Bình Dương và Trưởng bộ phận Xiaomi Indonesia cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ to lớn từ cộng đồng tại Indonesia. Sự tăng trưởng hoạt động của Xiaomi thông qua việc cải thiện khâu sản xuất, kênh bán hàng trực tuyến, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng và hỗ trợ trực tuyến Mi fan qua cộng đồng Xiaomi rộng lớn, cộng đồng đã góp phần không nhỏ cho sự tiến bộ và tăng trưởng vượt bậc của Xiaomi tại Indonesia. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để duy trì mức đà này, cũng như ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng hơn".

Xiaomi du nhập vào Indonesia vào tháng 8/2014 và từ đó đã đạt nhiều thành công trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh trong nước với nhiều sản phẩm được ưa chuộng. Bên cạnh dòng sản phẩm hiện tại của Xiaomi, bao gồm Redmi nổi tiếng trên thị trường, công ty đã bắt đầu cung cấp thêm các flagship và điện thoại cấu hình thấp giá rẻ ở Indonesia. 

Đầu năm ngoái, Xiaomi đã khởi động sáng kiến "Chúng tôi sản xuất tại Indonesia", cung cấp đa dạng nhiều loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của nhiều người dùng khác nhau. Song song đó, Xiaomi cũng đã mở rộng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến của công ty thông qua việc mở các cửa hàng Mi uỷ quyền tại Indonesia.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận