Bộ sưu tập NFT Starbucks chỉ cháy hàng trong 18 phút

Bộ sưu tập NFT Starbucks chỉ cháy hàng trong 18 phút

Bộ sưu tập NFT là một phần của chương trình tích lũy phần thưởng của Starbucks Odyssey. Ảnh: NFTNEwsPro.

Bộ sưu tập NFT đầu tiên mang tên "The Siren Collection" đã được Starbucks tung ra mắt vào ngày 10/3. 100 USD/chiếc mỗi tem với số lượng giới hạn 2.000 thẻ duy nhất. Những tấm thẻ này nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ và cháy hàng chỉ trong vòng 18 phút.

Là một phần của chương trình tích lũy điểm thưởng Starbucks Odyssey dành cho khách hàng bắt đầu từ tháng 12/2022, các tấm thẻ NFT được Starbucks đặt tên là "Journey Stamps" (tem hành trình).

Bộ sưu tập NFT đầu tiên "The Siren Collection", được phát hành vào 0h ngày 10/3, có thể được mua bằng thẻ tín dụng hoặc ví điện tử MetaMask.

Mỗi người chỉ được phép mua tối đa 2 tem và còn được tặng 1.500 điểm thưởng cho chương trình Starbucks Odyssey. Theo Nifty Gateway, 2.000 tem đã được phát hành, nhưng chỉ 1.164 khách hàng có thể mua được bộ sưu tập NFT hoàn toàn mới này.

Trước giờ ra mắt, các thành viên trong nhóm Discord của chương trình Starbucks Odyssey đã than phiền về sự cố của trang web, liên tục hiện thông báo lỗi và không truy cập được vì quá tải.

Tuy nhiên, bộ sưu tập vẫn cháy hàng chỉ trong 18 phút và tình trạng mua bán sang tay nở rộ. Theo CoinDesk, do nhu cầu cao đột biến, giá bán lại của Journey Stamps hiện đã chạm mốc 550 USD, gấp 5 lần so với giá gốc.

NFT Starbucks chay hang anh 1

NFT Starbucks vừa rao bán đã cháy hàng. Ảnh: Nifty Gateway.

Vào thời điểm công bố, Starbuck khẳng định rằng Odyssey là hệ thống cho phép người dùng sưu tầm, trao đổi và mua bán các vật phẩm, tem nhãn liên quan đến Starbucks dưới dạng NFT (tài sản không thể thay thế).

Các "journey", còn được gọi là các trò chơi tương tác, câu đố, thử thách về thương hiệu và cà phê nói chung, sẽ được cung cấp cho khách hàng.

Nếu hoàn thành, khách hàng được thưởng NFT "Journey Stamps" làm kỷ niệm và tích điểm để được nhận nhiều phần thưởng khác như tham gia vào các lớp học ảo, quà tặng kỷ niệm hoặc chuyến thăm nông trại cà phê Starbucks...

Theo The Verge, Mua NFT sẽ giúp các thành viên có thêm điểm thưởng và nâng cấp hạng thành viên thân thiết của họ.

Starbucks đã giới thiệu tem NFT "Holiday Cheer Edition 1" với số lượng có hạn 5.000 chiếc trước bộ sưu tập The Siren Collection. Sau khi hoàn thành các thử thách, khách hàng sẽ được tặng miễn phí NFT của Starbucks và nhận được thẻ giảm giá khi mua hàng ngoài cửa hàng.

Tuy nhiên, thẻ sưu tập của thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới hiện được rao bán lại với giá cao hơn 1.500 USD trên trang web Nifty Gateway.

Nói với CoinDeskNFT sẽ là một hệ thống chăm sóc khách hàng thân thiết mới sẽ hỗ trợ thiết lập mối quan hệ giữa nhãn hàng và người tiêu dùng, theo CEO Andy Sack của Forum3, đối tác của Starbucks trong chương trình Odyssey.

NFT được phát hành bởi nhiều thương hiệu lớn khác, bao gồm cả Starbucks. Đối với các kế hoạch phát hành NFT của nhãn hàng, các thương hiệu lớn như Reddit, Facebook, Dolce & Gabbana, hay Disney cũng hợp tác với các nền tảng blockchain.

Để ngăn chặn hiểu lầm và hiểu sai về blockchain, chúng tôi đã làm điều này để ngăn chặn việc hiểu sai và hiểu sai về nó.

Mặc dù nó có tiềm năng thay đổi nhiều ngành công nghiệp, nhưng blockchain vẫn là một lĩnh vực rất mới. Phần lớn người quan sát nghĩ rằng blockchain liên kết với tiền mã hóa cùng hàng loạt bê bối trong thị trường này, nhưng thực chất công nghệ chuỗi khối rộng hơn nhiều.

Để giúp độc giả tìm hiểu thêm về công nghệ được đánh giá cao hiện nay, mục Công nghệ giới thiệu những bài viết, cuốn sách hay nhất về blockchain.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận