3 bước đăng ký chai Heineken in tên mình online

3 bước đăng ký chai Heineken in tên mình online

Vào cuối tuần này ở Hà Nội có một sự kiện dành cho những người thích bia nói chung và những người thích uống Heineken nói riêng, nhân sự kiện kỷ niệm 144 năm tuổi của hãng bia này . Sự kiện này diễn ra ở Vincom Nguyễn Chí Thanh, thời gian mở cửa tự do là từ 17h đến 22h ngày Thứ Sáu (18/8/2017) và từ 10h đến 22h các ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật kế đó (19-20/8/2017).

Trong sự kiện chúng ta có thể tìm hiểu những điều thú vị đằng sau thành công cũng như lịch sử 144 năm của Heineken bằng các cách thức mới lạ như bức tường tương tác, hay qua công nghệ chiếu hình hologram hé lộ 3 nguyên liệu tự nhiên tạo nên vị bia Heineken một cách chân thực và sống động nhất.

Ngoài ra sẽ có không gian sáng tạo với các phiên bản đặc biệt của chai Heineken hứa hẹn đem lại những góc hình "check-in" đáng giá. Tất nhiên chúng ta còn được thưởng thức bia Heineken trong không gian âm nhạc độc đáo, với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Bích Phương...

Điều đặc biệt nhất là chúng ta có thể sở hữu chai Heineken phiên bản đặc biệt với chính tên của bạn in trên nhãn, việc này được chuẩn bị trước bằng đăng ký online. Dưới đây sẽ là chỉ dẫn cơ bản.

3 bước đăng ký chai Heineken in tên mình online

Bước 1: Truy cập địa chỉ theworldofheineken-vn.heineken.com (vào đây).

Bước 2: Đăng ký những thông tin cần thiết như tên muốn in, điện thoại, hay email rồi bấm OK để gửi đi.

a3-huong-dan-dang-ky-chai-heineken-in-ten-minh-huong-dan-in-ten-len-chai-heineken-nhan-su-kien-bia(1).jpg

Đăng ký chai Heineken in tên mình online: Truy cập địa chỉ theworldofheineken-vn.heineken.com (vào đây) và đăng ký những thông tin cần thiết như tên muốn in, điện thoại, hay email rồi bấm OK để gửi đi.

Bước 3: Điều quan trọng là chúng ta phải nhớ thực hiện bước này, đó là chờ email xá nhận từ Heineken và bấm nút Xác Nhận Tham Gia trong thư.

a6-huong-dan-dang-ky-chai-heineken-in-ten-minh-huong-dan-in-ten-len-chai-heineken-nhan-su-kien-bia.jpg

Đăng ký chai Heineken in tên mình online: Điều quan trọng là chúng ta phải nhớ thực hiện bước này, đó là chờ email xac nhận từ Heineken và bấm nút Xác Nhận Tham Gia trong thư.

Lưu ý hiện nay nếu muốn "sống ảo" bằng cách khoe hình chai Heineken in tên mình, cách duy nhất vẫn là dùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận