Ảnh chế chuyện cư dân Facebook bị "chia rẽ" bởi EURO

Ảnh chế chuyện cư dân Facebook bị "chia rẽ" bởi EURO

EURO và World Cup xen kẽ thì cũng phải 2 năm mới có một lần, trong khi quanh năm suốt tháng các fan bóng đá đồng hành cùng câu lạc bộ yêu thích của mình, thế nên cũng dễ hiểu khi tình yêu bóng đá luôn gắn liền với tình yêu, niềm tự hào câu lạc bộ. Sự "chia rẽ" ở đây không đơn thuần là những tranh luận mấy ngày nay về sự đoàn kết hay không đoàn kết giữa Sergio Ramos của Real Madrid và Gerard Pique của Barcelona ở trung tâm hàng phòng ngự đội tuyển Tây Ban Nha mà đơn giản là EURO đang được nhìn dưới góc độ của các fan câu lạc bộ.

Hãy cùng xem một loạt ảnh chế được dân Facebook làm và chia sẻ dưới đây để thấy EURO 2016 thú vị như thế nào từ góc nhìn câu lạc bộ.

N1-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Ngay từ đầu mùa EURO 2016, các fan Real Madrid đã có dịp "vênh" về dàn cầu thủ của mình.

Ảnh chế chuyện cư dân Facebook bị chia rẽ bởi EURO

Fan Real Madrid cũng có quyền tự cao vì đang có 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới EURO 2016 là Gareth Bale và Alvaro Morata, mặc dù Morata mới được mua lại từ Juventus.

N2-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Trong trận đấu mở màn gặp Cộng hòa Séc, Barcelona cũng có quyền tự hào với những đóng góp cho đội tuyển Tây Ban Nha khi Iniesta chuyền bóng và Pique ghi bàn.

N8-1-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Fan giải bóng đá Tây Ban Nha nói chung có khá nhiều dịp để thưởng thức niềm vui cùng cầu thủ quen thuộc.

N15-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Nói vậy đôi khi cùng câu lạc bộ thì sẽ quá hiểu nhau đến mức nguy hiểm. Tiết lộ sau trận đấu cho thấy Modric đã mách cho thủ môn Croatia cách bắt quả phạt đền của Ramos, dẫn đến hậu quả là Tây Ban Nha rớt xuống thứ hai trong bảng qua đó lọt vào nhánh đấu tử thần.

N16-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Mặt khác, dân mạng "troll" Ramos đá hỏng penalty là để giải tỏa cho đồng đội Cristiano Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đá hỏng penalty trước đó.

N8-2-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Ở giải Ngoại hạng Anh, khi biết huấn luyện viên Antonio Conte của Italia sẽ dẫn dắt Chelsea sau EURO 2016, dân Facebook liền chế ảnh các ngôi sao EURO của Chelsea ký cam kết không ghi bàn vào lưới Italia. Trong các ngôi sao này có cả Fabregas của Tây Ban Nha, đối thủ của Italia ở vòng 16 đội.

N9-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Huấn luyện viên Conte còn thu hút được người tài về Chelsea vì dường như đã chữa được hói đầu?

N11-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Với cổ động viên Manchester United thì có ý trách tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Thụy Điển đã không gia nhập đội bóng trước EURO 2016, nếu vậy chắc Ibra đã "đỏ" như 10 ngôi sao M.U dự EURO.

N12-Xem-EURO-2016-chia-re-tinh-yeu-cau-lac-bo.jpg

Trong khi đó Liverpool cũng hoàn toàn xứng đáng cạnh tranh độ "đỏ" với Manchester United.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận