Blockchain trong thị trường sản xuất ở Mỹ sẽ có giá trị 500 triệu USD vào năm 2025

Blockchain trong thị trường sản xuất ở Mỹ sẽ có giá trị 500 triệu USD vào năm 2025

Blockchain trong thị trường sản xuất ở Mỹ sẽ có giá trị 500 triệu USD vào năm 2025

Một báo cáo gần đây của công ty nghiên cứu công nghệ ReportLinker cho thấy công nghệ blockchain trong lĩnh vực sản xuất của Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng trưởng đáng kể giai đoạn 2020-2025.

Trong khi chuẩn bị báo cáo, các tác giả đã chia việc sử dụng blockchain theo các mục: ứng dụng, sử dụng cuối cùng và lãnh thổ. Nghiên cứu sau đó phân chia blockchain trong thị trường sản xuất dựa trên việc sử dụng cuối vào năng lượng và điện, công nghiệp, ô tô, dược phẩm, hàng không vũ trụ và quốc phòng, thực phẩm và đồ uống, dệt may và các lĩnh vực khác.

Theo nghiên cứu, blockchain trong thị trường sản xuất dự kiến ​​trị giá 30 triệu USD vào năm 2020 và tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 80% đến 566 triệu USD vào năm 2025. Theo báo cáo, blockchain sẽ đơn giản hóa quy trình kinh doanh và đảm bảo tính minh bạch và bất biến , trong khi loại bỏ trung gian trong logistics và chuỗi cung ứng.

Các tác giả trích dẫn một số yếu tố thúc đẩy tăng trưởng, đứng đầu trong số đó là sự phát triển của giải pháp blockchain-as-a-service cho các doanh nghiệp, và tăng đáng kể đầu tư mạo hiểm và cung cấp tiền mật mã lần đầu (ICO).

Tuy nhiên, báo cáo tuyên bố rằng một viễn cảnh quy định pháp lý không chắc chắn và sự thiếu vắng của một bộ tiêu chuẩn thống nhất đang cản trở sự tăng trưởng của blockchain trong thị trường sản xuất.

Quỹ MAPI, tiến hành nghiên cứu và đưa ra các khuyến nghị chính sách liên quan đến các điều kiện của khu vực sản xuất Mỹ, được báo cáo vào tháng 3 đến rằng tháng 1/2018 sản lượng sản xuất thấp hơn 4,7% so với tháng 12/2007.

Mặc dù sụt giảm sau cuộc suy thoái năm 2008, MAPI dự báo rằng ngành sản xuất Mỹ sẽ hoàn toàn lấy lại toàn bộ sản lượng bị mất vào tháng 4/2019. Nền tảng dự kiến ​​tốc độ tăng trưởng trung bình 2,8% cho sản xuất của Mỹ giai đoạn 2018-2021.

Vào tháng 8, Cointelegraph đã đưa tin rằng cuộc khảo sát blockchain 2018 của Deloitte cho thấy công nghệ đang đạt được lực kéo đáng kể ở cấp độ điều hành của các doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp đa dạng. 74% người trả lời khảo sát cho biết nhóm điều hành của họ tin rằng có một "trường hợp kinh doanh hấp dẫn" cho việc sử dụng công nghệ blockchain, với 34% nói rằng một số hình thức triển khai blockchain đã được phát triển trong tổ chức của họ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận