Cây vợt Wimbledon bắt chước pha ăn vạ của Neymar gây sốt Twitter

Cây vợt Wimbledon bắt chước pha ăn vạ của Neymar gây sốt Twitter

Neymar bị chế nhạo tại Wimbledon Sau 'màn trình diễn' tại World Cup năm nay, cầu thủ người Brazil đã tạo nên cơn sốt với thử thách #NeymarChallenge

Hưởng ứng theo phong trào chế nhạo cầu thủ Brazil #NeymarChallenge đang rất phổ biến hiện nay trên mạng xã hội, tay vợt người Thụy Điển Jonas Bjorkman đã có màn "ăn vạ" trong một trận đấu trong khuôn khổ giải Wimbledon đang diễn ra.

Cụ thể, sau khi bị đồng đội đánh trúng bóng, Bjorkman đã cười và sau đó ôm bụng lăn vòng ngay trên sân, bắt chước hành động của Neymar tại kỳ World Cup 2018. Đối thủ của anh là Mansour Bahrami thậm chí còn chạy qua tham gia góp vui. Khán giả trên sân cũng tỏ ra vui vẻ với rất nhiều tiếng cười trên các khán đài.

Cay vot Wimbledon bat chuoc pha an va cua Neymar gay sot Twitter hinh anh 1
#NeymarChallenge đang là thử thách rất được hưởng ứng hiện nay trên mạng xã hội. Ảnh: Mashable.

Trong thời gian diễn ra World Cup năm nay, người hâm mộ làng túc cầu trên khắp thế giới đang rất hào hứng tham gia thử thách "ăn vạ" với hashtag #NeymarChallenge, bắt chước hình ảnh tiền đạo nổi tiếng người Brazil lăn vòng trên sân dù chỉ sau những va chạm rất nhỏ.

Tờ Mashable hài hước cho rằng, dù Neymar cùng đội bóng của anh đã rời World Cup, song màn trình diễn của anh đã "gây cảm hứng" cho rất nhiều vận động viên, ở các bộ môn khác nhau trên thế giới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận