CEO Uber cấm các nhân viên cùng bộ phận quan hệ tình dục với nhau

CEO Uber cấm các nhân viên cùng bộ phận quan hệ tình dục với nhau

CEO Uber cấm các nhân viên cùng bộ phận quan hệ tình dục với nhau

Chắc hẳn ai cũng biết, Uber đang bị điều tra về vấn đề quấy rối tình dục. Thế nhưng, có thể bạn chưa biết, CEO Uber, Travis Kalanick từng gửi một email cho các đồng nghiệp trước một bữa tiệc tại Miami năm 2013. Đây là bữa tiệc chúc mừng dịch vụ của Uber có mặt ở thành phố thứ 50.

Trong bức thư với tựa đề “Miami letter”, Kalanick từng đưa ra những yêu cầu đối với nhân viên, trong đó cấm các nhân viên không được để cảnh sát bắt, không sử dụng thuộc phiện, không nôn mửa trong bữa tiệc. Ngoài ra, trong danh sách những điều nên làm, vị CEO này còn dùng một cụm từ rất thẳng thắn: “have a great fucking time” (tạm dịch: "có một khoảng thời gian quan hệ vui vẻ").

Lá thư bất thường được trang Recode đã đăng tải này xuất phát từ chính CEO của công ty và được gửi tới tất cả nhân viên. Trong thư, Kalanick còn nêu rõ các nguyên tắc cụ thể khi hai nhân viên trong công ty quan hệ tình dục với nhau trong điều thứ tư:

“4) Không quan hệ với một nhân viên khác TRỪ KHI a) bạn đã xin phép người đó và nhận được câu trả lời rõ ràng với câu “ĐỒNG Ý! Tôi muốn quan hệ với anh/em” được nhấn mạnh VÀ b) hai người (hoặc hơn) không làm chung trong một bộ phận. Vâng, điều đó có nghĩa là Travis sẽ là một gã độc thân trong chuyến đi này. #CEOLife #FML”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận