Đầu bếp Mỹ ăn bún chả cùng Tổng thống Obama "lộ" nhiều ảnh ở Hà Nội

Đầu bếp Mỹ ăn bún chả cùng Tổng thống Obama "lộ" nhiều ảnh ở Hà Nội

Như chúng ta đã biết, Tổng thống Mỹ Barack Obama đi ăn bún chả Việt Nam ở quán Hương Liên tối hôm 23/5 cùng với đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain cũng là để thực hiện chương trình truyền hình thực tế trải nghiệm ẩm thực Parts Unknown phát trên kênh CNN. Là một người cởi mở, gần gũi và thích khám phá các món ăn dân dã nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới, đầu bếp Anthony Bourdain không chỉ khoe ảnh ngồi ăn quán bún chả cùng Tổng thống Obama mà cũng hé lộ không ít hình ảnh về chuyến đi của ông tới Hà Nội trên các kênh mạng xã hội.

Trưa cùng ngày đi ăn bún chả cùng Tổng thống, Anthony Bourdain có trưng lên Facebook ảnh đi ăn trưa bằng một bát miến gà và khiến hàng nghìn người trong đó có nhiều người bạn nước ngoài bàn luận sôi nổi về ẩm thực Việt Nam. Một thành viên Facebook Việt Nam liền đưa ra lời khuyên: "Hãy đến và thưởng thức phở Hà Nội vào mùa đông nữa. Phở là món ăn tuyệt vời nhất vào mùa đông để sưởi ấm ông từ bên trong, đặc biệt khi ông lạnh cóng và đói trong đêm đông buốt giá".

B1-Dau-bep-My-Anthony-Bourdain-bun-cha-Tong-thong-Obama-Ha-Noi.jpg

Trưa cùng ngày đi ăn bún chả cùng Tổng thống, Anthony Bourdain có trưng lên Facebook ảnh đi ăn trưa bằng một bát miến gà và khiến hàng nghìn người trong đó có nhiều người bạn nước ngoài bàn luận sôi nổi về ẩm thực Việt Nam.

Trong khi đó sau ngày bún chả, ông đầu bếp Mỹ tiếp tục có những bức ảnh thú vị ở Hà Nội. Ông đăng lên Twitter bức ảnh chụp cùng câu lạc bộ võ BJJ (nhu thuật Brazil) ở Hà Nội, khi mà bản thân ông cũng có vẻ rất đam mê tập môn võ này. Ngoài ra, trên Facebook dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh bắt gặp Anthony Bourdain tiếp tục ở lại Hà Nội và trải nghiệm quán bánh cuốn ở đường Hàm Tử Quan. Bình luận về bức ảnh đó, bạn Hang Nguyen xuýt xoa: "Chắc hẳn một điều ông là người rất yêu những món ăn Việt Nam".

A1-Dau-bep-My-Anthony-Bourdain-bun-cha-Tong-thong-Obama-Ha-Noi.jpg

Trong khi đó sau ngày bún chả, ông đầu bếp Mỹ đăng lên Twitter bức ảnh chụp cùng câu lạc bộ võ BJJ (nhu thuật Brazil) ở Hà Nội, khi mà bản thân ông cũng có vẻ rất đam mê tập môn võ này.

E1-Dau-bep-My-Anthony-Bourdain-bun-cha-Tong-thong-Obama-Ha-Noi.jpg

Trên Facebook dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh bắt gặp Anthony Bourdain tiếp tục ở lại Hà Nội và trải nghiệm quán bánh cuốn ở đường Hàm Tử Quan.

Mới nhất trên Instagram, Anthony Bourdain cũng tiết lộ ảnh hậu trường chụp chung của cả đoàn làm phim hôm đi ăn bún chả cùng Tổng thống Obama. Đây quả là một chuyến đi nhiều điều thú vị của đầu bếp người Mỹ ở Hà Nội, nơi ông "dẫn" cả Tổng thống Obama vào quán trà đá ven đường.

B2-Dau-bep-My-Anthony-Bourdain-bun-cha-Tong-thong-Obama-Ha-Noi.jpg

Mới nhất trên Instagram, Anthony Bourdain cũng tiết lộ ảnh chụp chung của cả đoàn làm phim hôm đi ăn bún chả cùng Tổng thống Obama.

D2-Dau-bep-My-Anthony-Bourdain-bun-cha-Tong-thong-Obama-Ha-Noi.jpg

Như đã biết trong chuyến lần này, Anthony Bourdain còn "dẫn" cả Tổng thống Obama vào quán trà đá ven đường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận