Địa chỉ xem Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trực tiếp 19h30 tối nay 27/8

Địa chỉ xem Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trực tiếp 19h30 tối nay 27/8

Hôm nay đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết ASIAD 2018 môn bóng đá nam với Olympic Syria. Việc có mặt ở tứ kết ASIAD 2018 sau khi vượt qua Olympic Bahrain ở vòng 2 đã khiến người hâm mộ trên cả nước rất phấn khích, và với khả năng của lứa cầu thủ U23 hiện tại thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể tin rằng hành trình sẽ còn được nối dài.

Như chúng ta thấy thời gian qua thì các cầu thủ trẻ Việt Nam thích ứng khá tốt khi phải gặp những đội bóng Tây Á và liên tục có những chiến thắng ấn tượng. Những đội tuyển như Bahrain, Qatar, UAE, Palestine, Irag, hay Syria... đã không còn nằm ngoài tầm với của Việt Nam, dù những trận đấu với nhóm này luôn rất khó khăn, vất vả.

Nếu nhớ lại trận đấu vòng bảng U23 Châu Á hồi đầu năm, U23 Việt Nam của chúng ta cũng đã khá chật vật để cầm hòa U23 Syria 0-0 qua đó giành vé đi tiếp. Mặc dù vậy như đã nêu, với lứa cầu thủ U23 hiện tại cộng thêm sự kết hợp khá hoàn hảo với 3 cầu thủ trên 23, chúng ta không có gì phải mất tự tin trước trận tứ kết với Olympic Syria.

Một điều quan trọng nữa là tin vui đã đến sau khi VOV và VTC nhận được sự hỗ trợ từ một số doanh nghiệp để mua bản quyền phát sóng ASIAD 2018 giai đoạn còn lại, người hâm mộ đã có thể tập trung đồng hành cùng các cầu thủ thủ Olympic Việt Nam từ trận đấu gặp Olympic Bahrain (xem lịch thi đấu ASIAD 2018 các vòng trong ở đây).

Dưới đây ICTnews sẽ điểm lại những địa chỉ các kênh xem trực tiếp trận tứ kết Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria trên mạng Internet một cách chính thức dành cho người hâm mộ khắp mọi miền.

Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trực tiếp trên kênh online nào?

za1-olympic-viet-nam-vs-olympic-syria-truc-tiep-19h30-toi-ngay-27-8-link-u23-viet-nam-vs-u23-syria-truc-tiep-asiad-2018-u23-vn-u23-viet-nam-dau-voi-u23-syria.jpg

Hôm nay đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết ASIAD 2018 môn bóng đá nam với Olympic Syria. Nguồn ảnh: Facebook Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Bên cạnh việc mở kênh VOV hay VTC3 trên các hệ thống truyền hình, chúng ta còn có thể xem trực tiếp trận tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Việt Nam vs Olympic Syria lúc 19h30 tối nay 27/8 trên mạng với các địa chỉ trực tuyến của những kênh này.

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây). Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tìm thấy một số kênh VTC khác trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài, tvnet.gov.vn.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên VTC3 hay một số kênh VTC khác. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra ASIAD 2018 còn được tiếp sóng trên một số ứng dụng OTT Viettel như MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin. Như với ứng dụng Onme, hãy tải bản dành cho iOS ở đây và bản dành cho Android ở đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận