Essential Phone giảm giá 200 USD, xuống mức giá 499 USD

Essential Phone giảm giá 200 USD, xuống mức giá 499 USD

Essential Phone giảm giá 200 USD, xuống mức giá 499 USD

Với động thái này, rõ ràng, chúng ta đã thấy rằng mức giá 699 USD là rào cản để nó trở thành sản phẩm bán chạy, thậm chí, chỉ có các cửa hàng Sprint tại Mỹ vẫn bán chiếc smartphone này. Chắc chắn, điều đó sẽ không giúp nó có lợi thế để cạnh tranh trực tiếp với Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Dĩ nhiên, đó không phải là cách mà Essential nhận thấy, họ cho hay việc giảm giá này là "một chiến dịch lớn trên TV để thu hút người dùng". Theo trang tin The Verge, một bài đăng trên trang blog của Essential đã viết: "Chúng tôi đang giúp nhiều người đơn giản hơn trong việc sử dụng những sản phẩm đầu tiên của chúng tôi. Đó là cách tốt nhất để nhiều người biết đến chúng tôi hơn".

Thông thường, giá của những chiếc điện thoại Android sẽ giảm dần theo thời gian, nhưng đây là mức giảm giá khá cao và nhanh so với trung bình. Để những người dùng trước đây từng mua với mức giá gốc cảm thấy không thiệt thòi, công ty cũng cung cấp một "mã bạn bè và gia đình" trị giá 200 USD trên Essential Store để mua những chiếc điện thoại khác hoặc mô-đun. Tuy nhiên, mới chỉ có 1 mô-đun hiện diện từ trước đến nay, đó là camera 360.

Khi Essential giới thiệu chiếc điện thoại của mình, họ đã làm tốt trong việc tung ra các bản cập nhật để cải thiện hiệu năng camera, dù rằng nó không nhanh, cũng không tốt như trên Galaxy S8 và Pixel 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận