Facebook không truy cập được rạng sáng nay

Facebook không truy cập được rạng sáng nay

Khoảng 1h30 sáng nay , nhiều thành viên Facebook cho biết đã gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Đầu tiên, mạng xã hội thông báo "tài khoản của bạn có thể được sử dụng bởi người khác" và yêu cầu thoát ra. Tuy nhiên sau khi thực hiện theo yêu cầu thì người dùng không thể đăng nhập lại.

facebook-khong-truy-cap-duoc-rang-sang-nay

Người dùng lên Twitter "than" về việc Facebook gặp lỗi.

Theo TheNextWeb, có khá đông thành viên Facebook gặp phải lỗi trên. Dữ liệu của DownDetector cho thấy các khu vực bị ảnh hưởng nặng nhất là ở châu Âu, Mỹ, Brazil và một bộ phân Australia. Một số người dùng Facebook tại Việt Nam cũng cho biết đã gặp sự cố tương tự.

Đến khoảng 2h, sự cố dần được khắc phục và nhiều tài khoản đã truy cập bình thường trở lại. Facebook cho biết "hệ thống của chúng tôi được thiết kế giúp ngăn chặn truy cập tài khoản một cách bất thường nhưng nó đã hoạt động không đúng. Chúng tôi đã sửa và đang trong quá trình khôi phục các tài khoản bị ảnh hưởng".

facebook-khong-truy-cap-duoc-rang-sang-nay-1

Khoảng 1h30 là lúc nhiều người dùng gặp sự cố nhiều nhất.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới khẳng định đây chỉ là lỗi kỹ thuật và không ảnh hưởng tới bảo mật tài khoản của các thành viên. Thậm chí, việc đổi mật khẩu như cảnh báo là không cần thiết, người dùng chỉ cần chờ đợi để đăng nhập lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận