Facebook Live xuất hiện trên Android của người dùng Việt Nam

Facebook Live xuất hiện trên Android của người dùng Việt Nam

Hồi cuối tháng 3, chức năng phát sóng trực tiếp Facebook Live đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam trên một số tài khoản người dùng ứng dụng iOS. Và đến nay trên các diễn đàn công nghệ, một số người dùng Android Việt Nam đầu tiên cũng đã chia sẻ sự xuất hiện của Facebook Live.

Trên diễn đàn Tinh Tế, admin "cuhiep" mới khoe ứng dụng Facebook trên chiếc LG G5 đã có thể phát Live với biểu tượng đặc trưng khi chuẩn bị đăng status. Một thành viên khác tên "manhkhot92" dùng Xperia Z1 cũng chia sẻ đã thấy Facebook Live. Tuy nhiên cùng là Z1 nhưng không ít người dùng khác lại khẳng định chưa có Live khi Facebook mới bắt đầu cập nhật chức năng này theo tài khoản.

A1-Facebook-Live-Android-Viet-Nam.jpg

Những người dùng Android Việt Nam  cũng đã chia sẻ sự xuất hiện của Facebook Live. Ảnh: tinhte.vn.

Facebook Live làm hoạt động trên mạng nhộn nhịp hơn hẳn thời gian gần đây. Với Facebook Live thì mỗi người đều có thể phát trực tiếp cuộc sống diễn ra xung quanh mình cho bạn bè bằng một chiếc smartphone nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Nếu cần xem hướng dẫn cụ thể về Facebook Live, hãy xem tại đây.

Bên cạnh đó đã có người dùng Android Việt Nam chia sẻ ứng dụng Facebook mới có thêm tab Live riêng, nơi tổng hợp các video Live của hệ thống bạn bè của người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận