Giá Bitcoin hôm nay 31/7: Không thể bứt phá

Giá Bitcoin hôm nay 31/7: Không thể bứt phá

Giá Bitcoin hôm nay 31/7 hiện được giao dịch ở ngưỡng 8.172 USD, giảm 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 8.271 USD và giá thấp nhất là 8.079 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 139 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.180.138 đồng.

Gia Bitcoin hom nay 31/7: Khong the but pha hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 31/7 đang xu hướng hồi phục, tuy nhiên, thị trường thiếu thông tin hỗ trợ nên giá chỉ loanh quanh ngưỡng 8.100 - 8.200 USD

Đồng Bitcoin có xu hướng hồi phục từ giữa tháng 7. Tuy nhiên, thị trường thiếu thông tin hỗ trợ nên giá giao dịch chỉ loanh quanh ngưỡng 8.100 - 8.200 USD. Mặt khác, nhiều ông lớn trong ngành công nghệ như Apple, Google, Yahoo, Twitter đã nói không với Bitcoin. 

Theo nhận định của các nhà phân tích, khi đồng Bitcoin bắt đầu tăng trở lại, sự kỳ vọng của nhà đầu tư vào đồng tiền này cũng đã tăng lên. Tuy nhiên, tâm lý cảnh giác về tương lai của đồng Bitcoin vẫn còn, do đồng tiền ảo này đã gặp khá nhiều vấn đề và thông tin bất lợi trước đó, vì thế mà giá của Bitcoin chưa thể đi lên một cách mạnh mẽ.

Ngoài ra, Ủy ban Luật pháp Vương Quốc Anh hiện đang trong quá trình xây dựng bộ tiêu chuẩn mới trong việc sử dụng hợp đồng thông minh, như một phần của nỗ lực nâng cấp luật pháp Anh Quốc và khiến nó có thể tiếp cận với các thách thức trong công nghệ hiện đại.

Nếu như việc cải cách có thể thành công, Anh Quốc sẽ là quốc gia có đủ khả năng pháp lý để nhận diện hợp đồng thông minh. Vào tháng ba, CCN đã đưa ra báo cáo rằng Chính phủ Anh Quốc đã cho ra mắt đội đặc nhiệm Cryptoassets được thành lập bởi Kho bạc Hoàng gia, Ngân hàng Anh và Chính quyền thực thi Tài chính.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận