Hôm nay (4/8) giải hạng nhất Anh khởi tranh trên Bóng đá TV

Hôm nay (4/8) giải hạng nhất Anh khởi tranh trên Bóng đá TV

Hôm nay (4/8) giải hạng nhất Anh khởi tranh trên Bóng đá TV

Lịch thi đấu vòng 1 giải hạng nhất Anh.

Song hành với Ngoại hạng Anh, năm nay, VTVcab còn thổi bùng ngọn lửa bóng đá Anh tới người hâm mộ Việt Nam với việc sở hữu bản quyền giải hạng nhất Anh - EFL Championship. Những tín đồ của bóng đá Anh và đội tuyển Anh sẽ được theo dõi những trận cầu của những câu lạc bộ quen thuộc: Leed United, Aston Villa, Derby Country, Nottingham Forest…

Ngay trận đầu tiên, màn ra mắt giới hâm mộ và truyền thông là trận đấu giữa Reading và Derby Coutry. Ngay từ khi giải đấu chưa khởi tranh, thông tin về việc FrankLampard lần đầu tiên trở thành HLV đã dầy đặc tại xử sở sương mù. Ngay sau đó là sự đồng ý dẫn dắt CLB Leeds United của HLV Marcelo Bielsa- ông là cựu HLV của đội tuyển Agrentia và Chile, đã tạo ra không khí đầy phấn khích cho người hâm mộ.

Trận mở màn giữa Reading và Derby County bắt đầu vào 2h ngày 4/8 trên kênh Bóng đá TV/VTVcab là một trận đấu tấn công đẹp mắt, bởi cựu tiền vệ Lampard sẽ truyền nhiệt với phong cách chơi bóng quen thuộc, máu lửa, sẵn sàng tấn công liên tục, không ngại va chạm cho đội bóng Derby County ở mùa giải này. Trong khi đó đối thủ, Reading luôn nổi tiếng là đội bóng có lối chơi khó chịu, luôn áp sát, kèm người chặt chẽ và đã luôn gây khó khăn cho các đại gia của Ngoại hạng Anh.

Trận đấu này giúp cho người hâm mộ được thưởng thức tinh thần nhiệt huyết, máu lửa và cống hiến của cựu tiền vệ nổi tiếng xứ sở sương mù. Không chỉ có vậy, trận đấu hấp dẫn của vòng này cũng là màn ra mắt của HLV Marcelo Bielsa – người thầy cũ của Messi, sẽ lần đầu tiên dẫn dắt một CLB tại Anh, Leeds United sẽ đón tiếp đối thủ Stoke City. Ông đã có một sự nghiệp dẫn dắt đầy thành công khi từng dẫn dắt Agrentia giành huy chương vàng – bóng đá Nam trong kỳ Olympic 2004. Người đã tạo được dấu ấn thành công trên cương vị HLV trưởng của các CLB: Athletic Bilbao, Á quân UEFA Europa League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha…

Trận đấu hấp dẫn nhất của vòng 1 giữa Leeds United&Stoke City sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 5/8, LeedsUnited nổi tiếng tại Anh là đội bóng có lối chơi phóng khoáng nhưng sự rắn rỏi và phòng thủ chặt chẽ của Stoke City cũng sẽ gây ra nhiều thử thách lớn dành cho đối thủ.

Vòng 1 của hạng nhất Anh sẽ còn những trận đấu khác hứa hẹn những giây phút giải trí, đầy cống hiến của các đội bóng đẳng cấp xứ sở sương mù. Tất cả các trận đấu hấp dẫn sẽ có trên kênh Bóng đá TV thuộc hệ thống VTVcab.

Hôm nay (4/8) giải hạng nhất Anh khởi tranh trên Bóng đá TV

Lịch trực tiếp giải hạng nhất Anh trên kênh Bóng đá TV.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận