Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA trên mạng

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA trên mạng

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA mùa giải năm nay 2017 đã bắt đầu khởi tranh từ tháng 9 và sẽ kéo dài đến tháng 12. VBA (viết tắt của Vietnam Basketball Association) được thành lập vào tháng 7/2016, có lẽ lấy chủ yếu ý tưởng từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Vào cuối tuần này sẽ diễn ra 2 trận đấu khi đội đầu bảng Thăng Long Warriors sẽ gặp Cần Thơ Catfish và Sài Gòn Heat sẽ gặp Hà Nội Buffaloes, cả 2 trận đều thi đấu lúc 17h ngày 14/10. Trong khi đó lúc 19h ngày 17/10 HCMC Wings sẽ gặp Đà Nẵng Dragons.

Điều đáng lưu ý là bên cạnh các kênh truyền hình như Thể thao Tin tức HD, DRT2 hay HTV Thể thao, các trận đấu bóng rổ VBA vòng tròn giữa 6 đội tham gia kể trên đều được phát trực tiếp trên YouTube và trên hệ thống kênh FPT Play nên khán giả trẻ sẽ rất dễ dàng theo dõi.

VBA khá có sức lan toả trong giới trẻ. Năm 2016 VBA được bình chọn là một trong những sự kiện có sức ảnh hưởng đến đại chúng, sánh cùng với các sự kiện lớn như Hoạt động gặp gỡ giới trẻ Việt của Tổng thống Mỹ Obama, hay Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Trực tiếp giải bóng rổ VBA 2017 trên kênh nào?

Như chúng ta đã biết, giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA được phát trực tiếp trên hệ thống kênh FPT Play. Để đón xem VBA trên trình duyệt web chúng ta vào địa chỉ fptplay.net (hoặc vào đây) và chờ các trận được phát trực tiếp ở danh sách phía dưới.

a1-truc-tiep-giai-bong-ro-vba-2017-truc-tiep-giai-bong-ro-chuyen-nghiep-viet-nam-vba.jpg

Trực tiếp giải bóng rổ VBA 2017: Để đón xem VBA trên trình duyệt web chúng ta vào địa chỉ fptplay.net (hoặc vào đây) và chờ các trận được phát trực tiếp ở danh sách phía dưới.

Ngoài ra để xem VBA 2017 với nhiều tiện ích nhất chúng ta có thể dùng chiếc smartphone tải về ứng dụng FPT Play tùy theo nền tảng là iOS, Android hay Windows. Trên ứng dụng này chúng ta cũng chờ đón các trận trực tiếp ở phần Kênh nổi bật hoặc Kênh phổ biến của các kênh truyền hình.

f0-truc-tiep-giai-bong-ro-vba-2017-truc-tiep-giai-bong-ro-chuyen-nghiep-viet-nam-vba-img_0893.jpg

Trực tiếp giải bóng rổ VBA 2017: Thông thường ngoài giao diện chính của ứng dụng FPT Play, trước giờ thi đấu phần Kênh nổi bật sẽ có các kênh phát trực tiếp VBA.

b1-truc-tiep-giai-bong-ro-vba-2017-truc-tiep-giai-bong-ro-chuyen-nghiep-viet-nam-vba.jpg

Trực tiếp giải bóng rổ VBA 2017: Nếu chưa thấy chúng ta có thể vào tìm trong phần Truyền hình trong danh mục khi vuốt giao diện từ trái sang phải.

f2-truc-tiep-giai-bong-ro-vba-2017-truc-tiep-giai-bong-ro-chuyen-nghiep-viet-nam-vba-img_0892.jpg

Trực tiếp giải bóng rổ VBA 2017: Ở phần Kênh phổ biếntrong mục Truyền hình, chúng ta có thể chờ đón các trận trực tiếp VBA.

Trong khi đó kênh YouTube chính thức của VBA ở địa chỉ youtube.com/vbaofficial (vào đây) cũng sẽ tường thuật trực tiếp đầy đủ các trận của giải đấu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận