Hướng dẫn xem trực tiếp giải U23 Châu Á 2018 trên mạng

Hướng dẫn xem trực tiếp giải U23 Châu Á 2018 trên mạng

Như đã đưa tin tuần này vòng chung kết giải bóng đá U23 Châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9/1 đến 27/1, và đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 11/1 (xem lịch thi đấu chi tiết ở đây).

Ở giải đấu đầu năm này, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng đấu khá khó khăn cùng với U23 Hàn Quốc, U23 Australia và U23 Syria. Mặc dù vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn có cơ sở hy vọng, nhất là với những tín hiệu tích cực ở giải giao hữu M-150 Cup ở Thái Lan và trận giao hữu với Ulsan Huyndai cuối năm ngoái.

Ngay đầu năm mới 2018, đội tuyển đã sớm đến đóng quân ở Trung tâm thể thao Kim Sơn - Thượng Hải để làm quen với thời tiết đang xuống rất lạnh ở đây.

Ngày 4/1, đội đã có trận đấu giao hữu với U23 Palestine và hòa 1-1. Sau đó huấn luyện viên Park Hang-seo đã chốt lại danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ theo quy định của Điều lệ giải.

Đến ngày 7/1, đội di chuyển sang Côn Sơn để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 11/1.

Với khán giả trên cả nước, điều kiện theo dõi giải đấu sắp tới và đồng hành cùng U23 Việt Nam sẽ rất thuận lợi. Đài Truyền hình Việt Nam thông báo sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam cũng như một số trận đấu tại bảng D; cùng với đó là một số trận đấu khác, các trận tứ kết, bán kết và chung kết U23 Châu Á 2018 trên kênh VTV6 & VTV6HD.

Bên cạnh đó, kênh YouTube của VFF cũng dự kiến phát trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam qua mạng Internet. Dưới đây là một số chỉ dẫn cụ thể.

zb1-huong-dan-xem-truc-tiep-u23-chau-a-2018-tren-mang-truc-tiep-u23-viet-nam-thi-dau-u23-chau-a-2018-link-u23-vn-youtube.jpg

Đội tuyển U23 Vệt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2018 và sẽ có trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 11/1.

Trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu U23 Châu Á 2018 trên mạng, trên YouTube

Để xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu U23 Châu Á 2018 trên website của VTV, chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây), hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) và dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Để xem trên YouTube chúng ta có thể chờ đón trên kênh VFF Channel (vào đây).

Danh sách U23 Việt Nam

Thủ môn: Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội),Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa)

Tiền vệ: Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Châu Ngọc Quang (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA), Phạm Xuân Mạnh (SLNA).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận