Hướng dẫn xem trực tiếp vòng loại World Cup 2018 lượt cuối

Hướng dẫn xem trực tiếp vòng loại World Cup 2018 lượt cuối

Trong khoảng thời gian từ ngày mai và kéo dài một tuần, 2 loạt trận vòng loại World Cup 2018 cuối cùng sẽ lần lượt diễn ra, với nhiều kết cục còn đang để mở phía trước. Ở khu vực Châu Âu, ngoại trừ đội tuyển Bỉ đã chắc chắn có vé, còn lại các tên tuổi như Đức, Anh, Tây Ban Nha hay Pháp đều vẫn có chút nguy cơ dù đang dẫn đầu các bảng đấu của mình.

Đặc biệt, Hà Lan đang đối mặt với nguy cơ bị loại rất cao khi đang có ít hơn đội xếp thứ 2 bảng A là Thụy Điển 2 điểm. Hà Lan sẽ gặp Thụy Điển vào lượt trận cuối vào rạng sáng ngày 11/10 (giờ Việt Nam).

Tương tự ở khu vực Nam Mỹ, Argentina cũng đang trong tình thế nguy hiểm khi đang xếp thứ 5 và cần phải nỗ lực cải thiện thứ hạng này trong 2 trận cuối nếu không muốn phải tham gia thi đấu loạt trận vé vớt tháng 11. Argentina sẽ gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Peru ngay trong trận đấu tới vào sáng sớm ngày 6/10.

Với khán giả chúng ta, hãy tham khảo một số gợi ý kênh xem trực tiếp dưới đây.

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu ở đâu?

FPT sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại World Cup 2018 và có thể phát trực tiếp miễn phí một số trận đấu 2 lượt trận cuối. Để đón xem trên trình duyệt web chúng ta vào địa chỉ fptplay.net (hoặc vào đây) và chờ các trận được phát trực tiếp ở phần Kênh Nổi Bật.

a1-huong-dan-xem-truc-tiep-vong-loai-world-cup-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-truc-tiep-vong-loai-wc-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my.jpg

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu: Để đón xem trên trình duyệt web chúng ta vào địa chỉ fptplay.net (hoặc vào đây) và chờ các trận được phát trực tiếp ở phần Kênh Nổi Bật.

Ngoài ra để xem vòng loại World Cup 2018 với nhiều tiện ích nhất chúng ta có thể dùng chiếc smartphone tải về ứng dụng FPT Play tùy theo nền tảng là iOS, Android hay Windows. Trên ứng dụng này chúng ta cũng chờ đón các trận trực tiếp ở phần Kênh nổi bậtcủa các kênh truyền hình.

b1-huong-dan-xem-truc-tiep-vong-loai-world-cup-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-truc-tiep-vong-loai-wc-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-img_0884.jpg

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu: Trên ứng dụng FPT Play chúng ta cũng chờ đón các trận trực tiếp vòng loại World Cup 2018 ở phần Truyền hình trong danh mục khi vuốt giao diện từ trái sang phải.

b2-huong-dan-xem-truc-tiep-vong-loai-world-cup-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-truc-tiep-vong-loai-wc-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-img_0885.jpg

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu: Ngay phần Kênh nổi bậttrong mục Truyền hình, chúng ta có thể chờ đón các trận trực tiếp vòng loại World Cup 2018.

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ ở đâu?

Ở khu vực Nam Mỹ thì các trận vòng loại World Cup 2018 được phát trên hệ thống kênh SCTV. Bằng điện thoại smartphone, chúng ta có thể tìm cách xem các trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ bằng cách tải ứng dụng SCTV chuyên thể thao (dành cho Android tại đây và dành cho iOS tại đây). Tất nhiên ứng dụng SCTV chỉ là cho xem thử với chất lượng tạm ổn và chúng ta có thể cần phải "refresh" thường xuyên.

e1-huong-dan-xem-truc-tiep-vong-loai-world-cup-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-truc-tiep-vong-loai-wc-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-img_0883.jpg

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Bằng điện thoại smartphone, chúng ta có thể tìm cách xem các trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ bằng cách tải ứng dụng SCTV chuyên thể thao.

e2-huong-dan-xem-truc-tiep-vong-loai-world-cup-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-truc-tiep-vong-loai-wc-2018-khu-vuc-chau-au-khu-vuc-nam-my-img_0886.jpg

Trực tiếp vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Khi biết thời gian diễn ra trận đấu, chúng ta có thể tìm xem trực tiếp trong các kênh ở mục Kênh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận