IIG Việt Nam công bố trên website thời điểm cập nhật cấu trúc bài thi TOEIC tại Việt Nam

IIG Việt Nam công bố trên website thời điểm cập nhật cấu trúc bài thi TOEIC tại Việt Nam

Xem online mẫu bài thi TOEIC theo format mới được cập nhật tại Việt Nam từ 15/2/2019 / Bài thi TOEIC theo format mới có cấu trúc như thế nào? / Bài thi TOEIC tại Việt Nam chính thức cập nhật cấu trúc mới từ ngày 15/2/2019

Bài thi TOEIC đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 160 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam (Ảnh minh họa. Nguồn: IIG Việt Nam) 

Trên website của IIG Việt Nam - đại diện độc quyền của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam, đơn vị này vừa chính thức thông báo bài thi TOEIC sẽ được cập nhật cấu trúc mới từ ngày 15/2/2019 tại Việt Nam.

Thông báo của IIG Việt Nam nêu rõ, trong bài thi TOEIC theo format mới sẽ được áp dụng chính thức tại Việt Nam từ ngày 15/2/2019, những câu hỏi trong bài thi TOEIC được thiết kế bám sát xu hướng sử dụng tiếng Anh mới trong môi trường làm việc và giao tiếp thường ngày tại các vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới. “Ngoài ra, sẽ không có bất cứ sự thay đổi khác biệt nào về thang điểm, mức độ khó dễ, số lượng và độ dài các phần thi”, IIG Việt Nam cho hay.

Để có sự chuẩn bị và ôn tập tốt nhất cho bài thi TOEIC theo format mới, hiện tại các thí sinh tại Việt Nam đã có thể tải bài thi mẫu tại đây.

Xem online mẫu bài thi TOEIC theo format mới được cập nhật tại Việt Nam từ 15/2/2019 / Bài thi TOEIC theo format mới có cấu trúc như thế nào? / Bài thi TOEIC tại Việt Nam chính thức cập nhật cấu trúc mới từ ngày 15/2/2019

Mẫu bài thi TOEIC theo format mới hiện đã được IIG Việt Nam chính thức giới thiệu trên website của công ty tại địa chỉ: iigvietnam.com.

Bài thi TOEIC là bài thi trắc nghiệm được tiến hành trong 2 giờ, gồm 200 câu hỏi chia thành 2 phần: Nghe hiểu và Đọc hiểu.

Trong đó, phần nghe hiểu của bài thi đánh giá trình độ nghe hiểu ngôn ngữ nói tiếng Anh, bao gồm 100 câu hỏi với 4 phần được thực hiện qua băng casset hoặc đĩa CD trong thời gian 45 phút.

Phần đọc hiểu của bài thi TOEIC đánh giá trình độ hiểu ngôn ngữ viết tiếng Anh, bao gồm 100 câu hỏi với 3 phần được thực hiện trong thời gian 75 phút.

Với thang điểm từ 10 - 990, TOEIC có thể đánh giá mọi trình độ sử dụng Anh Ngữ (từ sơ cấp đến mức độ thành thạo như người bản ngữ) phù hợp với tất cả các vị trí công việc, từ lao động giản đơn đến cấp quản lý.

Trong gần 40 năm tồn tại và phát triển trên thế giới, bài thi TOEIC đã được sử dụng làm chuẩn đánh giá các kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu tiếng Anh - hai kỹ năng thiết yếu trong môi trường làm việc quốc tế. TOEIC hiện đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 160 quốc gia trên thế giới với hơn 7 triệu bài thi/năm và là bài thi uy tín nhất được hơn 14.000 tổ chức sử dụng để đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế.

Riêng tại Việt Nam, TOEIC đã và đang được sử dụng làm chuẩn đầu ra tại hơn 130 trường Đại học, Cao đẳng, hệ thống trường nghề và là tiêu chuẩn tuyển dụng và đánh giá tại hơn 350 tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận