Lịch trực tiếp Olympic Việt Nam về nước dự Lễ vinh danh "Tự hào Việt Nam!"

Lịch trực tiếp Olympic Việt Nam về nước dự Lễ vinh danh "Tự hào Việt Nam!"

Lịch trực tiếp Olympic Việt Nam về nước dự Lễ vinh danh Tự hào Việt Nam!

5h sáng 2/9, Olympic Việt Nam tiến hành làm thủ tục trả phòng khách sạn Aston Sentul Lake tại Bogor và di chuyển lên Jakarta.

Xe của Olympic Việt Nam xuất phát lúc 5h45 và dự kiến mất khoảng 60 phút để đến sân bay Soekarno-Hatta. Đoàn của Olympic Việt Nam gồm 19 cầu thủ, 11 thành viên ban huấn luyện và 2 quan chức.

Đội có chuyến bay vào lúc 9h và dự kiến về đến Hà Nội lúc 12h30.

Olympic Việt Nam sẽ lên đường về nước vào sáng nay trên chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines. Dự kiến, máy bay sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài vào trưa cùng ngày.

Máy bay chở Olympic Việt Nam sẽ đỗ tại khu vực gần nhà khách VIP A - sân bay Nội Bài - nơi diễn ra các sự kiện đặc biệt, nơi đón/đưa các đoàn lãnh đạo cấp cao của Việt Nam đi thăm các nước, cũng như đón/tiễn các đoàn lãnh đạo cấp cao của các nước đến thăm Việt Nam theo đúng nghi thức ngoại giao quốc tế.

Từ sân bay Nội Bài, đội tuyển Olympic và đoàn Thể thao Việt Nam sẽ di chuyển về sân vận động quốc gia Mỹ Đình để tham gia Lễ vinh danh mang tên: "Tự hào Việt Nam!". Đây là chương trình do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và thành phố Hà Nội tổ chức.

Chương trình bắt đầu từ 17h đến 19h và được phát thanh, truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên hệ thống đa phương tiện của Đài tiếng nói Việt Nam, bao gồm VOV1, VOV2, kênh VTC1, VTC3, VOVTV, báo điện tử VTC.VN, VOV.VN ứng dụng VTC Now và tiếp sóng trên một số Đài phát thanh truyền hình trong nước.

Hồi đầu năm nay, sau khi giành ngôi Á quân U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của dân tộc và được người hâm mộ chào đón như những người hùng khi trở về nước.

Tại ASIAD 18, Olympic Việt Nam thi đấu vô cùng xuất sắc để góp mặt trong top 4 đội mạnh nhất giải đấu. Dù không thể đánh bại Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng nhưng những gì thầy trò HLV Park Hang Seo thể hiện vẫn để lại ấn tượng, cảm xúc và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ cả nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận