Màn hình ga tàu điện ngầm lớn nhất Ấn Độ phát phim sex

Màn hình ga tàu điện ngầm lớn nhất Ấn Độ phát phim sex

Theo Mirror, vụ việc diễn ra vào cuối tuần trước. Hàng nghìn hành khách đang đi lại trong nhà ga đã giật mình khi màn hình cỡ lớn (dùng để quảng cáo các mặt hàng cao cấp) bất ngờ phát một đoạn phim khiêu dâm. Nguyên nhân ban đầu được cho là do hệ thống màn hình sử dụng mạng Internet bảo mật kém, từ đó hacker đã đột nhập và tải video đồi trụy từ điện thoại di động lên bảng quảng cáo. Chính quyền địa phương đã mở một cuộc điều tra và bắt được 3 nghi phạm.

Tụt quần giữa đường phản đối việc quay phim không phép

Theo LiveLeak, một cô gái Di-gan đã bị cảnh sát bắt do chạy quá tốc độ và có biểu hiện say rượu. Cảnh sát yêu cầu cô gái kiểm tra nồng độ cồn, tuy nhiên việc có một người khác đang quay phim khiến cô khó chịu. Khi tiếp tục được yêu cầu, cô gái này thay vì hợp tác đã lập tức tụt quần giữa đường khiến đội ngũ làm việc lúng túng không biết xử lý như thế nào.

Bị sét đánh khi đang ghi hình trực tiếp

Theo People's Daily Online, phóng viên dự báo thời tiết Xiao Dong của kênh truyền hình Đại Liên (Trung Quốc) đã suýt mất mạng trong khi đang tác nghiệp. Cụ thể, khi anh và ekip đang ghi hình trong trời mưa dông, một tia sét bất ngờ đánh cách khoảng cách Dong đứng khá gần, khiến chân tay anh bị tê cứng và đau ở lòng bàn tay. Một chuyên gia cho rằng, nguyên nhân có thể là do anh đang cầm dù, biến nó thành vật tương tự như cột thu lôi.

Cụ ông dành cả đời tự chế trực thăng

Một cụ ông 80 tuổi tên Gu ở Liêu Ninh (Trung Quốc) đã khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi tự tay chế tạo nên chiếc máy bay trực thăng. Theo Shanghaiist, ông Gu bỏ học từ năm 15 tuổi để dành thời gian cho đam mê của mình. Ông thú nhận, khi mới bắt tay vào làm, ông không biết gì về kiến thức chế tạo máy bay, nhưng dần học hỏi từ tài liệu nước ngoài, cũng như nhờ một số chuyên gia hàng không mà ông quen biết. Cuối cùng, chiếc máy bay ra đời, công suất 150 mã lực, đáp ứng đủ tiêu chuẩn máy bay tại Trung Quốc, nhưng không thể cất cánh do quá nặng.

Tự mình chế tạo và gắn "mắt robot" lên cơ thể

Rob Spence – một nhà làm phim tài liệu người Mỹ - đã tự mày mò để gắn mắt giả cho một bên mắt đã bị mù từ khi còn nhỏ. Nhưng không phải là mắt giả thông thường, Spence đã thiết kế một con mắt mới, gồm một camera nhỏ, có thể ghi lại hình ảnh và truyền về thiết bị di động. Bên trong "con mắt" này còn có pin và các vi mạch. Ông đã tự gọi mình là "Eyeborg" sau khi gắn thành công "mắt" lên cơ thể.

Vẽ tranh nghệ thuật qua kính thực tế ảo

Nghệ sĩ Trung Quốc Cao Fei và nhóm họa sĩ đã sử dụng công cụ Tilt Brush để vẽ các bức ảnh nghệ thuật thông qua kính thực tế ảo và tay cầm điều khiển. Đây là một phần của một dự án thử nghiệm do Google và Art Basel khởi xướng. 

Robot gắp đồ có thể "dạy" robot khác

Có tên là RightPick, robot do RightHand Robotics sản xuất có thể phân loại và đưa ra lựa chọn gắp từng đồ vật khác nhau một cách chính xác, nhờ bộ phận gắp nhiều ngón, công cụ hút ở giữa và camera đóng vai trò phân tích đồ vật chính xác. Ảnh chụp từ camera được xử lý nhanh chóng bằng thuật toán do RightHand phát triển để nhắc robot nên kết hợp mấy ngón tay để gắp, có nên sử dụng bộ phận hút hay không.

Máy tính điều khiển robot sẽ kết nối với máy chủ đám mây nhằm chia sẻ "kinh nghiệm gắp đồ vật" của mình với các robot tương tự khác. Mặc dù đang được thử nghiệm, RightPick hứa hẹn sẽ là robot chịu trách nhiệm phân loại đồ đạc phức tạp được để chung, sớm thay thế con người trong tương lai.

"Liều mạng" để robot dùng dao đâm giữa các ngón tay

Staubli TX40 là một cánh tay robot công nghiệp thường được sử dụng trong các nhà máy để thực hiện việc đóng gói và đưa thuốc vào hộp. Tuy nhiên, robot đã được tài khoản YouTube Irfon Automation lập trình lại để thử khả năng chính xác. Ông đã trang bị dao cho robot, đồng thời tự đưa bàn tay vào để máy đâm với tốc độ tăng dần. Robot đã hoạt động cực kỳ chính xác và Irfon Automation không bị thương trong thử nghiệm này.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận