Một phụ nữ nổ súng làm 3 người bị thương tại trụ sở YouTube, sau đó tự sát

Một phụ nữ nổ súng làm 3 người bị thương tại trụ sở YouTube, sau đó tự sát

Một phụ nữ đã nổ súng tại đại bản doanh YouTube gần San Francisco hôm thứ Ba, làm bị thương 3 người trước khi tự sát. Nhiều nhân viên của YouTube đã tìm được chỗ trốn ở các đường phố chung quanh, nhà chức trách cho biết.

Một phụ nữ nổ súng làm 3 người bị thương tại trụ sở YouTube, sau đó tự sát

Cảnh sát rời khỏi trụ sở YouTube hôm thứ 3 - Ảnh: AP

Cảnh sát không nói gì về nghi can hoặc nguyên nhân của hành động nổ súng của người phụ nữ tại YouTube.

Kênh MSNBC cho biết các nhà điều tra tin rằng một phụ nữ ở độ tuổi 30 đã tới một sân ngoài trời và sân nhà ăn trong khuôn viên công ty vào khoảng thời gian ăn trưa và bắt đầu nổ súng trước khi vào tòa nhà.

Nhà chức trách tin rằng vụ bắn súng này bắt nguồn từ một cuộc tranh cãi, MSNBC và nhiều phương tiện truyền thông khác đưa tin. Một quan chức an ninh chính phủ Hoa Kỳ nói với Reuters rằng không có mối liên hệ nào với khủng bố.

Một người quản lý sản phẩm YouTube, Todd Sherman, đã mô tả trên Twitter rằng những người đang chạy nghe có tiếng nổ, tưởng đó là một trận động đất trước khi anh ta nói rằng một người có khẩu súng.

"Vào thời điểm đó, nhìn ai tôi cũng cho rằng họ là tay súng. Có người nói người đó đã bắn trúng cánh cửa sau và sau đó tự sát", Sherman nói trong một tweet.

Cả 3 người bị bắn đều bị thương và được đưa tới bệnh viện nhưng không nguy hiểm tính mạng.

Rất ít các vụ án nổ súng tại Mỹ do phụ nữ thực hiện. Chỉ có 3 trong 150 vụ nổ súng có 4 nạn nhân trở lên do phụ nữ thực hiện từ năm 1966.

Ngay sau vụ nổ súng, Sundar Pichai - CEO Google - đã gửi đi thông điệp cho biết có vụ nổ súng nói trên, và có 4 người thương vong trong vụ việc. CEO công ty mẹ của YouTube cho biết khi vụ việc diễn ra đã phối hợp với nhà chức trách sơ tán nhân viên. Ông nói rất tiếc về vụ việc và sẽ làm việc với cảnh sát để điều tra vụ việc, đồng thời hỗ trợ các nạn nhân.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận