Mua iPhone tại Viễn Thông A được đổi máy mới trong 60 ngày

Mua iPhone tại Viễn Thông A được đổi máy mới trong 60 ngày

Theo đại diện Viễn Thông A, iPhone mua mới tại công ty bị lỗi phần cứng trên mainboard (gồm cả lỗi khe SIM), lỗi màn hình, lỗi cảm ứng trong vòng 60 ngày đầu sử dụng (kể từ ngày mua ghi trên hóa đơn), sẽ được đổi máy mới nguyên seal.

polyad

Viễn Thông A còn chấp nhận đổi máy mới cho các trường hợp hư phần cứng khác như phím Home, phím điều chỉnh âm lượng, camera sau, loa trong, bộ rung, loa ngoài, pin, micro...

Đây là các lỗi không nằm trong chính sách một đổi một của Apple, trong đó lỗi màn hình của iPhone thường gặp nhất. Theo chính sách chung thì Apple chỉ tiến hành thay thế linh kiện chính hãng chứ người dùng không được nhận máy mới.

Thông thường chỉ có các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mới được hoàn tiền. Tuy nhiên, theo chính sách hậu mãi mới của Viễn Thông A, các sản phẩm không bị lỗi, nếu khách hàng không muốn sử dụng, vẫn được thu mua lại, hoàn tiền đến 80% giá trị hóa đơn.

"So với các chế độ hậu mãi khác trên thị trường, vốn chỉ một tháng với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thời gian dài hơn, đảm bảo quyền lợi cao nhất người dùng đã tin tưởng chọn mua sản phẩm", đại diện Viễn Thông A chia sẻ.

polyad

Hiện tại cửa hàng V-Store (trung tâm thương mại Vivo City, quận 7, TP HCM) của Viễn Thông A được Apple chính thức ủy quyền tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất là Apple Premium Reseller.

Theo đó diện tích mặt bằng cửa hàng đạt trên 100m2, các hình ảnh trang trí và trưng bày sản phẩm theo chuẩn cao cấp của Apple. Trong không gian này, khách hàng thoải mái trải nghiệm công nghệ và chọn những sản phẩm và phụ kiện Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam.

polyad

Hotline: .

Bên cạnh V-Store, hệ thống Viễn Thông A đang bán các sản phẩm iPhone, iPad, Macbook chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều chương trình khuyến mãi, chế độ hậu mãi toàn diện.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận