Những lời chúc 20/10 hay nhất dành cho mẹ được cư dân mạng chia sẻ

Những lời chúc 20/10 hay nhất dành cho mẹ được cư dân mạng chia sẻ

Vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thì chắc hẳn ai trong chúng ta có dạt dào cảm xúc cho những lời chúc tặng mẹ, người phụ nữ tuyệt vời của mỗi người. Nhưng nếu cảm thấy thiếu ý tưởng thì kho sưu tầm những lời chúc 20/10 hay tiêu biểu của cư dân mạng dành cho mẹ dưới đây chắc hẳn sẽ rất hữu ích.

Ý tưởng trên mạng thực sự không bao giờ thiếu, và mỗi năm chúng ta lại có thể tìm thấy thêm những ý tưởng mới về lời chúc 20/10 dành cho mẹ rất hay, ý nghĩa mà cũng ngắn gọn. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể tô điểm thêm cho lời chúc bằng những câu nói hay về mẹ mà ICTnews từng giới thiệu ở đây.

Dù thế nào lời chúc hay và ý nghĩa nhất vẫn luôn xuất phát từ sự chân thành của mỗi người, vì vậy hãy coi những gợi ý trên mạng chỉ là một phần nguyên liệu để sáng tạo ra lời chúc 20/10 cho mẹ của riêng mình.

Những lời chúc 20/10 hay, ý nghĩa nhất dành cho mẹ

zb1-nhung-loi-chuc-20-10-y-nghia-cho-me-ngan-gon-loi-chuc-20-10-hay-nhat-danh-cho-me-loi-chuc-20-10-cho-me-yeu.jpg

Ý tưởng trên mạng thực sự không bao giờ thiếu, và mỗi năm chúng ta lại có thể tìm thấy thêm những ý tưởng mới về lời chúc 20/10 dành cho mẹ rất hay, ý nghĩa mà cũng ngắn gọn (ảnh sưu tầm).

Thượng đế không có ở khắp mọi nơi, nên ngài đã sinh ra mẹ. Trái tim của mẹ là vực sâu muôn trượng mà dưới đáy của nó, con luôn tìm thấy sự thứ tha. Mong mẹ sẽ mỉm cười thật nhiều trong ngày 20/10 hoặc nếu khóc thì mẹ sẽ chỉ khóc vì quá hạnh phúc mà thôi.

~~

Khi con chào đời, mẹ rơi lệ; con biết đi, mẹ vui mừng; con vấp ngã, mẹ nâng niu; con gọi mẹ, mẹ mỉm cười; con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc; con đau ốm, mẹ chăm chút; con đau buồn, mẹ vỗ về; con thất bại, mẹ động viên; con thành công, mẹ hãnh diện; con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con; chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

~~

Ngày 20/10 con mới nhớ, sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn, sự vô tâm của con làm đôi mày mẹ nhíu lại, niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ...

~~

Thương con mẹ dệt niềm tin, cho con ăn học cho mình ước ao; nỗi lo mẹ cộng thêm vào, tuổi xuân tươi đẹp mẹ trừ bớt ra; nhân ngày 20/10 chúc mẹ luôn khỏe mạnh, không phải lo nghĩ điều gì.

~~

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt mọi người.

~~

Mừng ngày 20/10, chúc cho người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới mãi rạng ngời sắc xuân dịu dàng, bởi vì mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

~~

Mẹ, cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn, con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10.

~~

Ngày 20/10 con chúc mừng mẹ, người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…, đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình.

~~

Mẹ yêu! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con.

~~

Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, nên chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên 3 tiếng "con yêu má".

~~

Mẹ ơi con cám ơn mẹ khi đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành, cám ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn...; con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

~~

Mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Nhiều lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, mẹ nhé! Happy 20/10.

~~

Mẹ ơi, ngày hôm nay 20/10 con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi trẻ đẹp để nuôi dưỡng con, chỉ bảo cho con trong đường đời. Mẹ vui thì con cũng rất hạnh phúc. Mỗi nụ cười của mẹ đều làm ấm lòng con. Dù con có đi khắp phương trời, thì mỗi giây, mỗi phút con đều nghĩ về mẹ, người mẹ hiền của con.

~~
Mẹ yêu ơi, ngày 20/10 con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi, bao la tình thương khi con lầm lỗi, bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của con.

~~

Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả; chúc mẹ một ngày 20/10 thật tươi đẹp.

~~

Kính chúc mẹ không chỉ là trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời...

~~

Nếu một mai con mất đi tất cả; Cuộc đời này con chỉ cần Mẹ thôi; Vật chất mất đi con còn tìm lại được; Mất Mẹ rồi con biết tìm nơi đâu.

Ngày 20/10 đến rồi, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để ở bên chúng con.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận