Ông chủ Facebook nghỉ thai sản sau khi đón con gái thứ hai

Ông chủ Facebook nghỉ thai sản sau khi đón con gái thứ hai

Ông chủ Facebook nghỉ thai sản sau khi đón con gái thứ hai

Gia đình ông chủ Facebook

Zuckerberg và vợ Priscilla Chan thông báo sinh con gái thứ hai trên Facebook ngày 28/8. Cặp đôi tiết lộ tên của cô bé là August nhưng không tiết lộ thêm các chi tiết khác như ngày sinh.

Gần đây, ông chủ Facebook cho biết sẽ nghỉ thai sản 2 tháng. Theo chế độ của công ty, các ông bố bà mẹ đều được nghỉ 4 tháng. Zuckerberg sẽ nghỉ ngay trong tháng đầu tiên và sau đó nghỉ lần nữa vào tháng 12.

Con gái đầu của vợ chồng CEO Facebook, Max, sinh năm 2015. Cả hai tiết lộ quỹ từ thiện mang tên The Chan Zuckerberg Initiative vào ngày họ thông báo về sự ra đời của Max. Quỹ mang tham vọng cứu chữa mọi loại bệnh trên đời vào cuối thế kỷ này.

Đúng như phong cách của Zuckerberg, anh đăng “tâm thư” gửi con gái kèm theo thông báo tin vui cho mọi người trên Facebook cá nhân. Trong thư có đoạn viết: “Con sẽ bận rộn hơn khi lớn lên, vì vậy ba mong con dành thời gian ngửi hương thơm mọi loại hoa và đặt mọi chiếc lá con muốn vào giỏ. Ba mong con đọc cuốn sách Dr. Seuss yêu thích nhiều lần đến mức con tự sáng tạo ra câu chuyện của mình về Vipper hay Vipp. Ba mong con chơi trò kéo quân với Max cho đến khi con thuần hóa được mọi con ngựa. Ba mong con chạy nhiều vòng quanh nhà và quanh sân nhất có thể. Và ba mong con ngủ thật nhiều. Ba mong con sẽ là một thiên tài ngủ. Và ba mong con trong giấc mơ có thể cảm nhận được ba mẹ yêu con nhiều.

Tuổi thơ là một phép màu, con chỉ có thể là trẻ con một lần trong đời, vì vậy đừng dùng nó để lo lắng quá nhiều về tương lai. Hãy để việc đó cho ba mẹ và chúng ta sẽ làm mọi thứ có thể để bảo đảm thế giới trở thành nơi tốt hơn cho con và mọi trẻ em trong thế hệ con”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận