Phim về cầu thủ Ronaldo phát sóng từ ngày 11/4 trên kênh Box Movie1

Phim về cầu thủ Ronaldo phát sóng từ ngày 11/4 trên kênh Box Movie1

Phim tài liệu luôn luôn thú vị với những câu chuyện đặc biệt về một sự kiện, một con người hay chỉ đơn giản là tìm đến một vẻ đẹp ẩn nấp của thiên nhiên. Tuy nhiên, phim tài liệu về thể thao luôn khiến cho người xem có được những cảm xúc đầy hào hứng. Ronaldo – The film, một bộ film nói khắc hoạ về một vận động viên thể thao hàng đầu thế giới. Bộ film được ghi hình chân thực về cuộc sống của danh thủ đắt giá nhất thế giới, phát sóng duy nhất trên kênh truyền hình Box Movie1 trên VTVcab ( phát sóng 18h20 – 11/4 và 14h20 – 14/4/2018)

Ronaldo – The film sẽ góp phần không chỉ giúp cho người xem được thoả mãn với các khoảnh khắc thể thao mà ở đó những giá trị về tình cảm thương yêu, sự vượt khó, nỗ lực của từng cá nhân luôn khiến cho bất kỳ ai cũng phải nể phục. Đây là bộ phim đầu tiên chính thức và chân thực nhất về một ngôi sao bóng đáRonaldo với thông điệp: Hấp dẫn, Thân thuộc, Dứt khoát. Bộ phim khắc họa những vẻ đẹp đầy quyến rũ của Ronaldo – Một siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.

Phim về cầu thủ Ronaldo phát sóng từ ngày 11/4 trên kênh Box Movie1

Ronaldo - the film sẽ phát sóng trên kênh Box Movie 1 từ tối mai 11/4/2018.

Trải dài trong vòng 14 tháng quay, bộ phim đã đem lại cho người xem những góc khuất đầy chân thực. Đạo diễn nổi tiếng Anthony Wonke đã dẫn dắt người xem trải qua hơn 90 phút của bộ phim. Phim được quay tại Madeira, nơi đã sinh ra một thiên tài Ronaldo. Chính tại nơi đây, kỹ thuật và tài năng của Ronaldo được công nhận và đặc biệt nó đã chinh phục các huấn luyện viên của MU và đặc biệt là Sir Alex Furguson.

Nhưng thông qua bộ phim này, các câu chuyện về bóng đá chỉ là những gia vị trong cả một “cuộc đời” của Ronaldo. Tác phẩm tạo nên một bức tranh đầy sắc màu với hình bóng của một người đàn ông quyến rũ, đẹp trai nhưng lại có một cuộc sống bình dị đến kỳ lạ. Đằng sau cánh cửa của tổ ấm gia đình đó, người đàn ông này không còn là một ngôi sao số 1 thế giới trong làng bóng đá, mà khi đó anh là một người cha, một người đàn ông của gia đình và một người bạn đầy dễ mến. Những hình ảnh từ lễ thôi nôi người con trai, những phút vui đùa giữa cha và con đùa cùng con trai cưng Cristiano Jr.. Khoảnh khắc khi anh hít đất mà cậu bé trên lưng khiễn cho bất kì ai cũng phải xúc động.

Ngoài ra đó là người mẹ, bà Maria Dolores dos Santos Aveiro, người luôn ở trong trái tim của anh, người đã khuyên bảo cho chàng trai Ronaldo sẵn sàng bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp bóng đá đầy chông gai. Là người em út trong gia đình, anh trai là Hugo và hai người chị gái Elma và Cátia Aveiro luôn luôn tạo nên những tình cảm gia đình thiêng liêng nhất.

Ronaldo – The film với những câu chuyện, lời tự sự, những khung cảnh với tính nghệ thuật , những hình ảnh chưa bao giờ xuất hiện trên truyền thông. Một bộ phim đem đến sự thú vị không chỉ là bóng đá mà còn là một câu chuyện "đời" của người đoạt danh hiệu quả bóng vàng thế giới – Cristiano Ronaldo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận