"Tấm Cám: Chuyện chưa kể" được cư dân mạng "khen nức nở"

"Tấm Cám: Chuyện chưa kể" được cư dân mạng "khen nức nở"

 Bộ phim Việt đình đám Tấm Cám: Chuyện chưa kể sau một thời gian gặp rắc rối về chuyện hệ thống rạp lớn nhất CGV không chiếu cuối cùng cũng đã ra mắt được mấy ngày. Điều quan trọng là bộ phim vẫn làm khan vé và nhận được nhiều nhận xét tốt từ những ai đã xem chứ không phải bộ phim chỉ được lăng xê bởi dàn sao tham gia như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, NSND Ngọc Giàu, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Isaac, Hạ Vi...

Trên Facebook, những ai đã đi xem thi nhau kể lại khá hứng thú. Tất nhiên cho đến nay những đoạn phim rò rỉ vi phạm bản quyền dù có xuất hiện nhưng đều bị chặn đứng.

Thành viên Ngoc Bui: "Mình vừa đi xem phim về. Lần đầu tiên mình thấy Việt Nam có một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng như vậy". Trong khi đó bạn Thy Thy cũng nhận xét là "hay từng cm".

Một khán giả miễn cưỡng đưa con đi xem thì nhận xét kỹ hơn: "120 phút xem lại cuốn hút mới chết chứ. Nội dung tưởng chừng không có gì như câu chuyện những đứa trẻ đều biết nhưng không phải vậy. Một bộ phim thập cẩm lẫn lộn các thể loại cổ tích, thần thoại, kiếm hiệp, cổ trang, hài... nhưng không hề nhàm chán".

Trên Facebook còn có chia sẻ "review" phim Tấm Cám mới của ca sỹ Văn Mai Hương.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể được cư dân mạng khen nức nở

Trên Facebook có chia sẻ "review" phim Tấm Cám mới của ca sỹ Văn Mai Hương.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận