Tập trung đội tuyển U23 chuẩn bị cho đấu trường Cúp VinaPhone 2018 và ASIAD 18

Tập trung đội tuyển U23 chuẩn bị cho đấu trường Cúp VinaPhone 2018 và ASIAD 18

Tại đợt tập trung này, HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định triệu tập 30 cầu thủ, trong đó lực lượng nòng cốt vẫn là những gương mặt đã tạo nên cuộc hành trình lịch sử của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 hồi tháng 1 vừa qua.

Bên cạnh đó, với 3 cầu thủ trên 23 tuổi, HLV trưởng Park Hang Seo cũng đặt niềm tin vào những cựu binh dày dạn kinh nghiệm như thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Văn Quyết.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 23/7 tới và có hơn 1 tuần tập luyện trước khi dự giải bóng đá quốc tế U23 - Cup VinaPhone 2018 diễn ra từ 3/8 đến 7/8 tại Mỹ Đình, với sự tham dự của 3 đội khách mời rất chất lượng gồm: U23 Oman, U23 Palestine và đương kim vô địch U23 châu Á Uzbekistan.

Sau giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ vào Bình Dương tập huấn trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ di chuyển sang Indonesia tham dự ASIAD vào ngày 11/8.

Tập trung đội tuyển U23 chuẩn bị cho đấu trường Cúp VinaPhone 2018 và ASIAD 18

Danh sách 30 cầu thủ được triệu tập.

Sau khi giành Huy chương Bạc tại đấu trường U23 châu Á, người hâm mộ Việt Nam đã đặt niềm tin rất lớn vào đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở thành một gương mặt ấn tượng. Bùi Tiến Dũng đã chứng minh rằng những thủ môn trẻ của Việt Nam ngày càng thi đấu tốt, bản lĩnh. Tại kỳ ASIAD tới diễn ra tại Indonesia,  BùiTiến Dũng sẽ tiếp tục nhận được nhiều kỳ vọng. Ở ASIAD còn xuất hiện một gương mặt mới, thủ môn Đặng Văn Lâm – môt thủ thành có chiều cao lý tưởng, chắc chắn về chuyên, ổn định về tâm lý. Đội tuyển U23 Việt Nam có hai thủ thành xuất sắc, Bùi Tiến Dũng trẻ trung, quyết tâm và sẵn sàng cạnh tranh. Đặng Văn Lâm điềm tĩnh, chín chắn, quyết tâm nỗ lực để khẳng định vị trí số 1.

Tập trung đội tuyển U23 chuẩn bị cho đấu trường Cúp VinaPhone 2018 và ASIAD 18

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có mặt trong danh sách 30 cầu thủ được triệu tập. Ảnh: Internet.

Giải bóng đá quốc tế Tứ Hùng U23  sẽ diễn ra từ ngày 3 -7/8 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội sẽ là các màn tập dượt của đội tuyển U23 Việt Nam với các đội bóng hàng đầu Châu Á. Đây sẽ là màn trình diễn của các cầu thủ trong việc khẳng định tên tuổi, cũng là cơ hội để Văn Lâm và Tiến Dũng thể hiện chuyên môn và sự quyết tâm trụ hạng của mình để được huấn luyện viên Parh hang seo chốt trong danh sách thi đấu chính thức tại kỳ Asiad 2018.

Năm 2018, đội tuyển U23 Việt Nam còn một đấu trường lớn để thể hiện tài năng là Á vận hội ASIAD 18 tổ chức tại Indonesia vào giữa tháng 8-2018. Trước kỳ vọng đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên những kỳ tích như giải U23 Châu Á, VFF đã phối hợp với VinaPhone để tổ chức giải giao hữu giữa "tứ hùng" nhằm chuẩn bị, lắp ráp đội hình, cọ xát với các đối thủ mạnh để tích lũy kinh nghiệm của đội tuyển U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Indonesia dự Á vận hội.

Theo lịch thi đấu ASIAD, U23 Việt Nam sẽ gặp Pakistan trận ra quân diễn ra vào ngày 15/8. Hai trận còn lại, U23 Việt Nam gặp Nepal ngày 17/8 và đối thủ mạnh nhất bảng D là Nhật Bản vào ngày 21/8. Tuy nhiên, rất có khả năng U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu khác nếu như việc bốc thăm lại môn bóng đá nam ở ASIAD 2018 được thông qua do có sự tham gia của UAE và Palestine.

Hiện đã có VTVcab công bố sẽ trực tiếp các trận đấu của Giải bóng đá quốc tế Tứ hùng U23 trên kênh Bóng đá TV và cập nhật đầy đủ các thông tin của giải đấu trên các ứng dụng Onme, VTVcab ON, ON Sports của VTVcab.

Tập trung đội tuyển U23 chuẩn bị cho đấu trường Cúp VinaPhone 2018 và ASIAD 18

Lịch trực tiếp Cúp Tứ hùng trên VTVcab.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận