Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Bphone là niềm tự hào của người Việt Nam”

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Bphone là niềm tự hào của người Việt Nam”

Sáng nay, 22/2/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và làm việc tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, tham quan các gian trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp công nghệ tại đây nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất. Tại gian trưng bày của Tập đoàn Bkav, khi được CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về Bphone, Thủ tướng đã giơ cao Bphone và nói: "Đây là niềm tự hào của người Việt Nam".

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Bphone là niềm tự hào của người Việt Nam”

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ có khoảng 3-4 phút dừng chân tại mỗi gian trưng bày, nhưng ông tỏ ra rất hào hứng và dường như đã biết và nghe nói về Bphone, nên khi CEO Nguyễn Tử Quảng vừa giới thiệu đôi lời về Bphone thì Thủ tướng đã cầm Bphone giơ cao và khẳng định chiếc điện thoại "made in Vietnam" này là "niềm tự hào của người Việt Nam".

Được biết, đây là lần thứ ba Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Khu công nghệ cao Hòa Lạc kể từ khi nhậm chức, cho thấy Thủ tướng rất quan tâm đến việc phát triển công nghệ cao. "Sáu tháng một lần, Thủ tướng hoặc Phó Thủ tướng xuống đây nghe lại một lần, chứ không phải nói một lần là xong", Thủ tướng nêu rõ.

Cùng dự buổi làm việc có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, đại diện lãnh đạo các Bộ: Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Giáo dục và Đào tạo; UBND TP.Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội; các tập đoàn, doanh nghiệp đã đầu tư và đang nghiên cứu đầu tư tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Một tin vui với các doanh nghiệp: Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết, dù đất nước còn rất nghèo nhưng Chính phủ quyết định đầu tư vào khu công nghệ cao Hòa Lạc khoảng 10.000 tỷ đồng.

V.H

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận