Từ nay có thể livestream game trên Facebook Messenger

Từ nay có thể livestream game trên Facebook Messenger

Từ nay có thể livestream game trên Facebook Messenger

Sau khi bấm vào biểu tượng máy quay phim ở trên cùng một game trong Messenger, bạn có thể livestream game đang chơi lên trang cá nhân hoặc fanpage Facebook với tùy chọn bật camera trước. Bạn cũng được phép lưu lại quá trình chơi trên điện thoại. Ngoài ra, có thêm tính năng chat video với bạn chơi khi đang chơi game cùng họ nhưng phải đầu năm sau mới xuất hiện trên game Words with Friends.

Các tính năng mới được Facebook giới thiệu trong bối cảnh Messenger đang nhanh chóng mở rộng danh mục game cung cấp với hơn 20 tựa game. Hiện tại, nền tảng chat của Facebook đang có 70 game trên toàn cầu với các game cổ điển như Tetris hay 8 Ball Pool.

Facebook cũng vừa công bố một bộ tựa game nổi tiếng tham gia vào Messenger. Game ăn khách Angry Birds sẽ được đưa vào ‘đầu năm 2018’, bổ sung khả năng chơi cùng bạn bè. Tiếp đó là Sonic Jump của SEGA, game dựa trên Tsum Tsum của Disney và game mới dựa trên Puzzle & Dragons.

Động thái của Messenger được cho là “ăn theo” Twitch và YouTube nhưng tập trung vào những game phổ thông, ngắn và dễ chơi, ít nhất ở thời điểm này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận