Ứng dụng OTT VTC Now có tính năng đặc biệt gì?

Ứng dụng OTT VTC Now có tính năng đặc biệt gì?

VTC Now đã có mặt trên Appp Store và CH Play. Sản phẩm nội dung hấp dẫn được phát hành theo từng giai đoạn trên các nền tảng kỹ thuật số phổ biến gồm: Android, iOS, AndroidTV, Tizen, WebOS, Web.

Theo Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, ứng dụng VTC Now cập nhật tin tức đa định dạng qua các bản tin nhanh, breaking news liên tục trong ngày. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận hưởng những tiện ích đặc biệt từ hệ thống cập nhật thông tin thời tiết, giao thông, sức khỏe được cá nhân hóa hoặc những tiện ích về giáo dục, mua sắm, thanh toán…được bổ sung theo từng giai đoạn. Hàng loạt TV Show, Talkshow, Gameshow... hồi hộp, gay cấn do VTC trực tiếp sản xuất và phát hành riêng trên nền tảng online. Bên cạnh đó, thể thao cũng là một lĩnh vực được chú trọng với các chương trình đặc sắc, thông tin sống động trong và ngoài nước với sự đồng hành của những gương mặt gạo cội: BLV Quang Huy, BLV Quang Tùng, BLV Anh Ngọc... VTC Now hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp bản quyền phim lớn tại Việt Nam để phát sóng các phim điện ảnh, truyền hình hấp dẫn.

Hàng nghìn clip hướng dẫn kiến thức đời sống hàng ngày từ đơn giản đến phức tạp thực sự hữu ích. Ngoài ra, VTC Now cho phép người dùng mạng xã hội tham gia tương tác một cách linh hoạt và đơn giản ngay trên ứng dụng.

Ứng dụng OTT VTC Now có tính năng đặc biệt gì?

Hàng loạt TV Show, Talkshow, Gameshow... hồi hộp, gay cấn do VTC trực tiếp sản xuất và phát hành riêng trên nền tảng online.

VTC Now còn cung cấp những cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều thế hệ được thể hiện sống động qua các giọng đọc nổi tiếng Việt Nam như Hùng Sơn, Sơn Tùng hay những giọng đọc trẻ có tiếng như Chít Xinh, Nhím Xù, Nguyễn Thành… Kho sách nói của VTC Now sẽ là một địa chỉ thú vị để thỏa mãn nhu cầu người sử dụng trong kỷ nguyên số.

Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, sách nói thực sự đã thành một ngành công nghiệp, một thị trường tiềm năng. Thực tế, sách nói đang là một xu hướng ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Theo một thống kê gần đây, có khoảng 70% người đọc sách trên điện thoại, 20% sử dụng máy tính bảng. Việc sử dụng sách nói vừa có thể khiến người nghe thỏa mãn nhu cầu “đọc”, vừa có thể khiến đôi mắt nghỉ ngơi, hoặc kết hợp với các công việc hàng ngày. Người nghe có thể “đọc” bất cứ đâu, ở bất cứ thời gian nào, chỉ cần một thiết bị di động có kết nối Internet.

Ứng dụng OTT VTC Now có tính năng đặc biệt gì?

Kho sách nói của VTC Now tích hợp được cả nguồn tư liệu dày dặn của Đài tiếng nói Việt Nam và những cuốn sách mới được đặt hàng riêng cho các giọng đọc.

Thính giả đều đã quen thuộc với các giọng đọc Hùng Sơn, Sơn Tùng trong chuyên mục “Đọc truyện đêm khuya” trên sóng Đài tiếng nói Việt Nam. Nhiều năm qua, sách nói đã trở thành một “món ăn” quen thuộc với bạn nghe đài. Ai đã từng bị cuốn hút theo chất giọng đặc biệt của Hùng Sơn sẽ tiếp tục có cơ hội thưởng thức giọng đọc của ông qua nhiều tác phẩm tầm vóc như bộ tiểu thuyết Những người khốn khổ của đại văn hào Pháp Victor Hugo, tiểu thuyết Đỏ và đen của Stendhal, tiểu thuyết đầu tay của Patrick Süskind Mùi hương… Đặc biệt toàn bộ bộ truyện của nhà văn Anh Conan Doyle Sherlock Holmes qua giọng đọc Hùng Sơn sẽ mang đến một cảm xúc hoàn toàn mới cho người nghe bởi chất kỳ bí, trinh thám được lột tả rõ nét, nhiều cao trào.

Bên cạnh đó, những giọng đọc trẻ, đang được giới trẻ mê sách nói yêu thích cũng sẽ góp giọng với VTC Now. Đó là Chít Xinh, cô VJ của Blog Radio ngày nào, từng làm bao nhiêu thính giả mê say, sẽ mang đến sự lãng mạn, nhẹ nhõm trong Nhật ký son môi hay không gian mơ mộng của Anna tóc đỏ dưới Chái Nhà Xanh. Hoặc Nguyễn Thành, một giọng trẻ mà không trẻ cũng là một âm thanh đáng nhớ với khán giả trong dòng truyện kinh dị.

Sách không chỉ là đọc. Những cuốn sách nói trong thời đại mới sẽ là một cách tiếp cận thông tin kiểu khác với cách đọc truyền thông, cũng như cho người dùng có thêm một chọn lựa. Điều quan trọng là kho sách này cung cấp hoàn toàn miễn phí đến những người có tâm với văn hóa đọc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận