Ví điện tử WebMoney Việt Nam ra mắt phiên bản toàn cầu

Ví điện tử WebMoney Việt Nam ra mắt phiên bản toàn cầu

Vào ngày 14/6 vừa qua, ví điện tử WebMoney Việt Nam đã giới thiệu phiên bản toàn cầu sau 5 năm hoạt động. Phiên bản này sẽ giúp công ty triển khai nhiều ứng dụng nổi bật như chuyển tiền toàn cầu, mua sắm đa quốc gia, gây quỹ từ thiện, gọi vốn startup, giao dịch đảm bảo...

vi-dien-tu-webmoney-viet-nam-cap-nhat-phien-ban-toan-cau-1

Những chức năng mới rất hữu ích trong ứng dụng thực tiễn. Ví dụ với chức năng chuyển tiền toàn cầu, người dùng có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi theo thời gian thực. Hệ thống chuyển tiền dựa trên nền tảng của Visa, Master, cộng với những bảo mật tối ưu kế thừa từ WebMoney quốc tế sẽ cung cấp công cụ thanh toán quốc tế đảm bảo an toàn cho người dùng cùng với sự hỗ trợ chiến lược từ đối tác ngân hàng HDBank.

Với hơn 74.013 điểm giao dịch và 41.710 điểm chấp nhận thanh toán, người dùng có thể thoải mái mua sắm lẫn kinh doanh trên toàn thế giới bằng ví điện tử WebMoney Việt Nam. Đơn cử khi mua sắm trên Aliexpress và thanh toán bằng WebMoney Việt Nam, hàng hóa sẽ chuyển đến tận nhà, hay trả tiền hóa đơn điện, nước, mua thẻ cào... 

WebMoney Việt Nam hoạt động dựa trên nền tảng của Yeah1 với 62 triệu người theo dõi trên YouTube, 28 triệu người theo dõi tại Facebook. Nhờ đó ví điện tử có thể truyền tải các thông tin về những trường hợp cần giúp đỡ đến cộng đồng nhanh chóng và hiệu quả. Bất cứ dự án gây quỹ từ thiện nào, dù đến từ cá nhân hay tổ chức đều được WebMoney Việt Nam kiểm định tính minh bạch nên các khoản đóng góp đều đảm bảo sử dụng đúng mục đích. Vì thế các cá nhân hay tổ chức thiện nguyện có thể kêu gọi sức mạnh cộng đồng nhanh chóng.

vi-dien-tu-webmoney-viet-nam-cap-nhat-phien-ban-toan-cau

Mới đây, WebMoney Việt Nam kết hợp cùng quỹ Hiểu về trái tim tổ chức gây quỹ cho 5 em bé mắc bệnh tim bẩm sinh cần phẫu thuật sớm. Chỉ trong vòng 6 ngày, cả cộng đồng đã đóng góp số tiền lên đến gân 100 triệu đồng. Điều này chứng tỏ khả năng tham gia các hoạt động cộng đồng của ví điện tử trong tương lai là rất lớn.

Người dùng chỉ cần đăng thông tin dự án lên ví điện tử là có thể kêu gọi cộng đồng hỗ trợ gây quỹ khởi nghiệp cũng như đánh giá tính khả thi. Đại diện WebMoney Việt Nam sẽ kiểm duyệt mọi dự án để đảm bảo tính minh bạch, mở ra cơ hội cho người dùng tiếp cận với một nguồn ý tưởng và vốn đầu tư đa dạng.

Ông Nguyễn Anh Nhượng Tống - CEO ví điện tử WebMoney Việt Nam cho biết công ty đang nghiên cứu phát triển hơn 20 tính năng để phát triển dịch vụ không chỉ dừng lại ở giao dịch Internet mà còn các giao dịch tài chính phức tạp khác.

"Ví điện tử WebMoney Việt Nam hiện có gần 35 triệu người sử dụng toàn cầu. Thời gian tới, chúng tôi sẽ độc quyền phân phối vé của Sơn Tùng MTP, 300 chiếc điện thoại Oppo F3 phiên bản đặc biệt, triển khai những chương trình hướng tới cộng đồng như cuộc thi khởi nghiệp tìm kiếm các tỷ phú online", ông Tống nói.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận