VTVcab phát sóng trực tiếp Cúp Quốc gia 2018 khởi tranh từ 8/4

VTVcab phát sóng trực tiếp Cúp Quốc gia 2018 khởi tranh từ 8/4

Theo tin từ VTVcab, sau khi giải VĐQG (V.League 1 – 2018) khởi tranh và được phát sóng trực tiếp trên VTVcab. Cuối tuần này, từ ngày 8/4/2018, giải bóng đá quan trọng thứ 2 của bóng đá Việt Nam – Cúp Quốc gia tiếp tục được khởi tranh, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn so tài hấp dẫn của các câu lạc bộ đến từ V.Leauge 1 và V. League 2.

Với việc VTVcab tiếp tục sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu, người hâm mộ Việt Nam lại có thể thưởng thức những trận cầu sôi động giữa những đại diện ưu tú nhất của bóng đá Việt Nam. Cúp Quốc gia 2018 chính thức khởi tranh và người ta đang chờ xem ĐKVĐ SLNA liệu có bảo vệ thành công ngôi vô địch?

VTVcab phát sóng trực tiếp Cúp Quốc gia 2018 khởi tranh từ 8/4

Cúp Quốc gia 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTVcab

Từ ngày 8/4, vòng 1 Cúp Quốc gia sẽ mở màn bằng trận đấu giữa câu lạc bộ Bình Định gặp câu lạc bộ Viettel (16h ngày 8/4, trên kênh Bóng đá TV). Hơn hẳn Bình Định về mặt lực lượng, nhưng đội bóng “áo lính” Viettel được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ có tinh thần chiến đấu quật cường. Khả năng chiến thắng của Viettel vẫn được giới chuyên gia đánh giá cao hơn dù phải thi đấu trên sân khách.

Trong khi đó, trận đấu hấp dẫn nhất vòng 1 sẽ là màn so tài giữa đội Hoàn Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh tại sân Pleiku (17h, ngày 9/4, trên kênh Thể thao TV). Với việc hàng loạt trụ cột đang có dấu hiệu quá tải do phải liên tục thi đấu cho cả câu lạc bộvà đội tuyển quốc gia cùng thất bại “vỡ mặt” với tỉ số 0 – 5 trước Hà Nội tại V.League1, HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội khách Than Quảng Ninh.

Trước đội bóng hạng nhất Đăk Lăk, được thi đấu trên sân nhà cùng lực lượng vượt trội, theo nhận định của giới chuyên môn thì đội bóng Thủ đô sẽ dễ dàng vượt qua Đăk Lăk. Tuy nhiên, với thể thức đấu loại trực tiếp luôn tạo ra những bất ngờ lớn ngoài dự đoán, Đăk Lăk hoàn toàn có quyền hy vọng về màn lật đổ. Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và câu lạc bộ Đăk Lăk sẽ được phát sóng trên Bóng đá TV lúc 18h ngày 9/4.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận