Xem bốc thăm AFF Cup 2018 14h chiều nay tại đây

Xem bốc thăm AFF Cup 2018 14h chiều nay tại đây

14h00 chiều nay ngày 2/5, lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2018 sẽ được tổ chức ở Jakarta (Indonesia). Với việc nằm trong nhóm hạt giống số 1 cùng đương kim vô địch Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đang có những lợi thế nhất định.

Việc chia nhóm cụ thể cho lễ bốc thăm là Thái Lan và Việt Nam nằm trong nhóm 1, Malaysia và Indonesia ở nhóm 2, Philippines và Myanmar ở nhóm 3, Singapore và Campuchia ở nhóm 4, còn Lào cùng đội thắng trong cặp vé vớt Brunei vs Timor Leste sẽ vào nhóm 5.

AFF Suzuki Cup 2018 năm nay sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12 với sự thay đổi thể thức thi đấu vòng bảng khá lớn. Theo đó sẽ không còn 2 đội tuyển chủ nhà vòng bảng như các năm trước mà thay vào đó mỗi đội sẽ được thi đấu 2 trận sân nhà và có 2 trận sân khách trong bảng đấu 5 đội.

Đội tuyển trong nhóm 1 như Việt Nam và Thái Lan đã được ấn định trận thi đấu sân nhà với đối thủ có thể coi là khó nhất trong nhóm 2 (Malaysia hoặc Indonesia), và một trận đấu sân nhà nữa với đội nhóm 4 (Singapore hoặc Campuchia).

Thêm vào đó việc không phải gặp ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch là đội tuyển Thái Lan ngay từ vòng đấu bảng cũng là một lợi thế của đội tuyển Việt Nam.

Xem bốc thăm AFF Cup 2018 trực tiếp

Lễ bốc thăm AFF Cup 2018 lúc 14h chiều nay sẽ được phát trực tiếp trên trang web của giải đấu ở đây, hoặc chúng ta có thể xem ngay trên kênh YouTube dưới đây:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận