Xem phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam ở đâu, lịch phát sóng như thế nào?

Xem phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam ở đâu, lịch phát sóng như thế nào?

Hôm nay các tập phim đầu tiên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam sẽ được phát sóng. Đây là bộ phim truyền hình được "remake" từ bản gốc của Hàn Quốc từng làm giới trẻ mê mệt 2 năm trước. Không chỉ Việt Nam, "Hậu duệ mặt trời" cũng đã được làm lại ở một số quốc gia khác.

Được biết sau quá trình đoàn làm phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam nghiên cứu và làm việc với các đơn vị trong Quân đội nhân dân Việt Nam, bối cảnh và nhiều tình huống trong phim đã được thay đổi để phù hợp với chức năng nhiệm vụ của các đơn vị, đồng thời gần gũi hơn với bối cảnh thực tế của nước ta.

Những hình ảnh tiết lộ của phim cho thấy các nhân vật chính mặc quân phục của lực lượng Cảnh sát biển và của lực lượng Đặc công hải quân.

Tất nhiên bộ khung kịch bản và các tuyến nhân vật chắc hẳn vẫn sẽ giữ nguyên so với bản gốc, và các khung hình đẹp mê hồn trong bản gốc cũng sẽ được đoàn làm phim cố gắng làm theo. Phim cũng sẽ áp dụng cách làm vừa quay phim vừa phát sóng song song.

Xem phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam ở đâu, lịch phát sóng như thế nào?

Phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam sẽ được phát sóng vào 19h00 các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và Thứ Hai hàng tuần bắt đầu từ hôm nay 29/9.

zb1-xem-phim-hau-due-mat-troi-viet-nam-o-dau-lich-phat-song-hau-due-mat-troi-viet-nam-bao-gio-chieu.jpg

Phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam sẽ được phát sóng vào tối các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và Thứ Hai hàng tuần bắt đầu từ hôm nay 29/9.

Trong khung giờ này "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam sẽ được phát sóng trên các dịch vụ xem phim trực tuyến DANET cùng các đối tác FPT Play , Zing TV , hoặc Keeng.

Và trong cùng ngày vào lúc 20h00, các tập phim "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam cũng sẽ được phát sóng trên kênh VTC3, chúng ta có thể xem trang vtc.gov.vn (địa chỉ cụ thể ở đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam trên VTC3.

"Hậu duệ mặt trời" Việt Nam sẽ có 48 tập, mỗi tập khoảng 20 phút, mỗi hôm phát sóng 2 tập.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận