Bị vật thể lạ quấn lấy chân, người đàn ông làm điều gây bất ngờ

Bị vật thể lạ quấn lấy chân, người đàn ông làm điều gây bất ngờ

Thợ sửa ống nước Angelo Mondragon đã cứu sống được một cô bé nhờ sự bình tĩnh, gan dạ của mình. 

Khi đang bơi mà bị một thứ gì đó quấn lấy chân mình, nghe có vẻ giống như một câu chuyện kinh dị. Tuy nhiên đối với Angelo Mondragon thì không như vậy, nhờ bị quấn lấy chân, anh đã kịp thời cứu sống một cô bé 4 tuổi theo cách đáng kinh ngạc nhất. 
Theo thông tin đăng tải, khi thợ sửa ống nước Angelo Mondragon, 32 tuổi đang bơi tại một khu vực gần nhà mình ở Fort Collins, Colorado thì bỗng nhiên anh thấy có thứ gì đó chạm vào, quấn lấy chân mình. 
Bi vat the la quan lay chan, nguoi dan ong lam dieu gay bat ngo
Mới đầu, Angelo không để ý mấy nhưng khi anh cúi xuống, nhìn chằm chằm vào làn nước phía dưới chân mình, bỗng dưng bản năng làm cha của Angelo trỗi dậy. Anh lặn xuống và vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một bé gái bị chìm xuống phía dưới và tồi tệ hơn, đứa bé không còn thở. 
Ngay sau khi phát hiện, Angelo kéo cô bé vào bờ và hét lên tìm kiếm sự giúp đỡ. Vào lúc này, cô bé được Angelo cứu đã hoàn toàn bất động và cơ thể dần chuyển sang màu xanh lam. 
Bi vat the la quan lay chan, nguoi dan ong lam dieu gay bat ngo-Hinh-2
Rất may, có hai nhân viên ty tế có mặt kịp lúc vào bắt đầu tiến hành các biện pháp hồi sức tim phổi kết hợp giữa ấn ngực và hô hấp nhân tạo để phục hồi lượng máu giàu oxy đến não. 
Sau đó, xe cấp cứu đến và bé gái được đưa đến một bệnh viện nhi gần đó. Đồng thời, danh tính của cô bé cũng được xác định. Cô bé là Sitlali Hernandez, 4 tuổi. Do sự sơ xuất của người nhà, cô bé đã gần như chết đuối mà không ai phát hiện. 
Bi vat the la quan lay chan, nguoi dan ong lam dieu gay bat ngo-Hinh-3
Chỉ khi cơ thể của Sitlali tiếp xúc với Angelo, cô bé mới được người đàn ông này cứu sống một cách ngoạn mục. 
Về phần Angelo, anh cho biết: "Khi tôi nhìn thấy ngón chân của con bé, tôi đã cảm thấy như nhìn thấy con gái của mình". 
"Cô bé giống như thành viên trong gia đình tôi và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ, che chở cho gia đình của mình", Angelo nói. 
Bi vat the la quan lay chan, nguoi dan ong lam dieu gay bat ngo-Hinh-4
Sau khi cô bé tỉnh lại, Angelo đã đến thăm cô bé và cả hai đã trao cho nhau những cái ôm thân thiết nhất. Angelo cũng mong muốn được nhìn thấy cô bé phục hồi hoàn toàn và phát triển khỏe mạnh. 
Qua trường hợp của cô bé Sitlali Hernandez và thợ sửa ống nước Angelo Mondragon, có thể thấy điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại. Có thể do trùng hợp, cũng có thể do nhân duyên nhưng nếu Angelo không xuất hiện dưới nước tại thời điểm đó và nảy sinh bản năng làm cha mãnh liệt, có lẽ cô bé Sitlali sẽ không bao giờ được cứu sống một cách ngoạn mục như vậy. 
Đinh Ngân (Theo Youthwant)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận