Biết con bị giúp việc bạo hành nhờ ơn... chó cưng bỗng hung dữ

Biết con bị giúp việc bạo hành nhờ ơn... chó cưng bỗng hung dữ

 Thấy chú chó cưng có nhiều biểu hiện hung dữ bất thường, chủ nhà quyết định đặt máy ghi âm và phát hiện ra con trai nhỏ bị bạo hành thường xuyên. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du
 Rất nhiều bậc phụ huynh lo lắng khi để con của mình cho người khác chăm sóc. Tuy nhiên khi cặp vợ chồng Hope và Benjamin Jordan chuyển đến Charleston, Nam Carolina, Mỹ, họ biết rằng họ phải thuê người giữ trẻ vì cả hai đều không thể bỏ việc. Chẳng ngờ, sau khi thuê người giữ trẻ một thời gian, cô Hope phát hiện chú chó cưng trong gia đình bỗng dưng hung dữ bất thường. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-2
Theo thông tin đăng tải, Hope và Benjamin đã đăng tuyển thông báo tìm người giữ trẻ và tìm được một cô gái trẻ 22 tuổi có tên Alexis Khan. Sau khi kiểm tra thông tin, Alexis được thuê. Theo thỏa thuận, khi hai vợ chồng cô Hope đi làm, Alexis sẽ đến và chăm sóc cậu bé có tên là Finn, 2 tháng tuổi. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-3
 Đến khoảng 7 tháng tuổi, cô Hope thấy chú chó cưng Killian bỗng dưng hung dữ bất thường. Đặc biệt, Killian có phản ứng dữ dội với Alexis. Cứ mỗi khi nhìn thấy người trông trẻ, Killian sẽ gầm gừ dữ tợn và thậm chí còn đứng chắn, không cho Alexis tiếp cận với Finn.

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-4
Bằng linh tính của một người mẹ, cô Hope cho rằng Alexis có vấn đề. Bởi Killian là một chú chó giống Labrador, rất thân thiện, trung thành và quấn người. Hơn nữa, chú chó cũng đã gắn bó với gia đình được một thời gian dài. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-5
 Cho rằng Alexis đã đánh đập và ngược đãi Killian, cô Hope cùng chồng mình bàn nhau lén đặt máy ghi âm tại nhà. Chẳng ngờ, sau khi về nhà và nghe lại đoạn băng ghi âm, cặp vợ chồng sửng sốt phát hiện ra sự thật kinh hoàng. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-6
 Hóa ra, Killian không bị bạo hành mà chính cậu bé Finn mới là người bị cô bảo mẫu phù thủy đánh đập, ngược đãi. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-7
 Trong đoạn băng ghi âm, Alexis không ngừng chửi rủa và quát mắng cậu bé Finn phải câm mồm. Thậm chí khi cậu bé khóc lóc vì khó chịu, Alexis còn tát và đánh cậu bé, khiến Finn hét lên đầy đau đớn. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-8
 Ngay sau khi phát hiện sự thật, vợ chồng cô Hope đã đưa con trai mình đến bệnh viện để kiểm tra thân thể đồng thời xác định tổn thương. Rất may, cậu bé Finn không có tổn thương nào nghiêm trọng. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-9
 Sau đó, hai vợ chồng cũng đưa đoạn ghi âm cho cảnh sát và mong muốn Alexis Khan phải bị trừng phạt. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-10
 Sau khi bị bắt giữ để thẩm vấn, mới đầu Alexis không chịu nhận tội. Tuy nhiên với những bằng chứng xác thực, cuối cùng cô bảo mẫu ác độc cũng chịu thừa nhận tất cả hành vi tấn công và bạo hành trẻ em của mình. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-11
 Tại tòa án, Alexis Khan bị kết án 3 năm tù. Đồng thời, tên và hình ảnh của cô ta cũng sẽ bị đưa vào danh sách những người bạo hành, lạm dụng trẻ em để ngăn chặn việc cô ta sẽ làm việc liên quan đến trẻ em vào sau này.

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-12
 Về phía gia đình cô Hope, cả hai vô cùng đau xót khi phát hiện sự thật và chỉ muốn quay ngược thời gian để sửa chữa sai lầm giao trứng cho ác. 

Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-13
 Mặt khác, cả hai cũng vô cùng cảm kích chú chó cưng Killian, không chỉ bảo vệ cậu chủ nhỏ, Killian còn cố hết sức để thể hiện, để cảnh báo nguy hiểm cho gia chủ của mình, giúp vợ chồng cô Hope phát hiện ra nguy hiểm trước khi bi kịch phát sinh. 
Biet con bi giup viec bao hanh nho on... cho cung bong hung du-Hinh-14
 Sau vụ việc, Killian được coi như người hùng của gia đình, nhận được sự yêu thương vô bờ của cậu chủ nhỏ và gia đình cô Hope. 
Kiều Dụ (Theo Scribol)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận