Cậu bé gọi cảnh sát nói muốn trốn khỏi nhà và lý do không ngờ

Cậu bé gọi cảnh sát nói muốn trốn khỏi nhà và lý do không ngờ

Bởi cuộc sống quá thiếu thốn, cậu bé 13 tuổi đã gọi cho cảnh sát và nói muốn bỏ trốn khỏi nhà. 

Vào một ngày, sở cảnh sát Nam Carolina, Mỹ đã nhận được cuộc gọi của một cậu bé tự xưng là Cameron Simmons, 13 tuổi sống tại Sumter, South Carolina. Trong cuộc điện thoại, Cameron nói mình muốn bỏ trốn khỏi nhà, cậu bé cũng kể rằng đã gây gổ với mẹ và không muốn ở nhà thêm phút giây nào nữa.
Cau be goi canh sat noi muon tron khoi nha va ly do khong ngo
Ngay sau khi tiếp nhận cuộc điện thoại của Cameron, sở cảnh sát đã cử người đến điều tra và sĩ quan Gaetano Acerra là người trực tiếp đến nhà của cậu bé.
Cau be goi canh sat noi muon tron khoi nha va ly do khong ngo-Hinh-2
Vào đến nhà, ngay lập tức cảnh sát Acerra hiểu ra tại sau Cameron lại muốn bỏ nhà ra đi. Trong căn phòng ngủ của cậu bé hầu như không có bất cứ đồ đạc gì, thậm chí không có cả giường. Cameron phải nằm trên một cái nệm khí tồi tàn dẫn đến việc thường xuyên bị đau lưng. 
Cau be goi canh sat noi muon tron khoi nha va ly do khong ngo-Hinh-3
Có vẻ như mẹ của cậu bé đã gặp nhiều khó khăn về tài chính sau khi chuyển từ Texas đến  South Carolina để chăm sóc cho một người thân bị bệnh.
Nhìn thấy tình trạng khốn khó, kiệt quệ về tài chính của Cameron, cảnh sát Acerra biết rằng mình phải làm gì đó để giúp đỡ cậu bé tội nghiệp này.
Cau be goi canh sat noi muon tron khoi nha va ly do khong ngo-Hinh-4
Vì vậy, vài tuần sau, Gaetano Acerra trở lại nhà của Cameron với một bộ bàn ghế, một chiếc ti vi và một chiếc giường cỡ lớn. Không chỉ có thế, Acerra còn mang cho Cameron một chiếc máy chơi điện tử Nintendo Wii, quà tặng từ một người tốt bụng giấu tên sau khi nghe câu chuyện của cậu bé.
Không cần phải nói, Cameron vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được những món quà thiết thực từ sĩ quan cảnh sát Acerra.
Cau be goi canh sat noi muon tron khoi nha va ly do khong ngo-Hinh-5
Acerra nói với WIS-TV: "Trái tim tôi đau đớn khi thấy hoàn cảnh của cậu bé. Tôi nghĩ tôi có thể dành cho cậu bé những điều nhỏ nhặt trong khả năng của mình, khiến cậu bé hạnh phúc hơn. Tôi thực sự không làm điều này để nổi tiếng, để gây sự chú ý. Tôi giúp đỡ bởi vì tôi có thể. Đây là điều đúng đắn nên làm, tôi nghĩ ai trong hoàn cảnh này cũng sẽ làm những việc như thế".
Ngay sau khi câu chuyện về lòng tốt được đăng tải, nó nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và rất nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ, tán dương hành động tốt đẹp của sĩ quan cảnh sát Gaetano Acerra.
Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận