Các xác chết đông lạnh có thể sớm được hồi sinh

Các xác chết đông lạnh có thể sớm được hồi sinh

Các xác chết đông lạnh bằng phương pháp Cryogenic có thể sẽ được hồi sinh trong 10 năm tới, theo dự đoán của một số chuyên gia.

Hiện có khoảng 350 người trên thế giới được bảo quản thi thể ở nhiệt độ thấp với hy vọng có thể được hồi sinh trong tương lai.
Dennis Kowalski, chủ tịch Viện Cryonics có trụ sở tại Michigan, công ty đi tiên phong trong ý tưởng hồi sinh xác chết đông lạnh khẳng định các nhà khoa học có thể hồi sinh ít nhất 1 trong 350 xác chết này trong vòng 10 năm tới.
"Nếu bạn thực hiện một điều gì đó như kỹ thuật hồi sức tim phổi , đó là điều không thể tin được cách đây 100 năm. Bây giờ chúng ta coi đó là điều hiển nhiên. Phương pháp Cryogenic có thể đưa con người trở về từ cõi chết sẽ khả thi vào 100 năm tới, nhưng điều đó có thể trở thành hiện thực sớm hơn, cụ thể là 10 năm tới".
Các xác chết đông lạnh có thể sớm được hồi sinh
 Ước mơ hồi sinh sau khi chết sẽ trở thành hiện thực trong 10 năm tới?
Viện Cryonics của ông Kowalksi nhận được 2.000 đơn đăng ký từ những người hy vọng có thể sống cuộc sống thứ 2. Viện cũng đông lạnh 160 bệnh nhân tại các bồn chứa nitơ lỏng tại trụ sở chính. Ông Kowalski cho rằng, thời gian các bệnh nhân được hồi sinh sẽ phụ thuộc vào tốc độ phát triển của y học hiện đại.
Với những người tin tưởng vào Cryogenic, họ coi đây như là một phương pháp trì hoãn sự sống cho tới khi các khoa học tìm được ra nguyên nhân gây ra cái chết và giúp họ hồi sinh.
Quá trình đông lạnh sẽ bắt đầu ngay khi bệnh nhân qua đời để ngăn ngừa tổn thương não. Cơ thể các bệnh nhân sau đó sẽ được đưa vào một bồn tắm để làm mát trước khi các chuyên gia rút màu từ đó và thay thế bằng một chất chống đông nhằm ngăn chặn các độc tố có thể hình thành trong cơ thể.
Theo VTC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận