Cậu bé 4 tuổi "sướng phát điên" vì nhận được thư hồi âm của NASA

Cậu bé 4 tuổi "sướng phát điên" vì nhận được thư hồi âm của NASA

Cậu bé 4 tuổi người Anh Idris Hylton đã bất ngờ nhận được thư hồi âm sau khi gửi bản thiết kế tên lửa do em sáng tạo tới Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ NASA.

Idris Hylton, 4 tuổi, rất đam mê vũ trụ đã gửi một lá thư kèm thiết kế tên lửa do em sáng tạo tới cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA.

Trong thư, Idris đề nghị NASA sử dụng thiết kế tên lửa của mình và thậm chí còn đề nghị sẽ hỗ trợ NASA đưa tên lửa này vào không gian.

Cậu bé bốn tuổi này còn xin được cấp giấy phép phi hành gia trước khi đưa phi thuyền vào vũ trụ. Để thuyết phục NASA, Idris khẳng định, tên lửa của mình sẽ bay nhanh hơn bất cứ thiết bị nào mà NASA đã từng chế tạo.

Cậu bé 4 tuổi sướng phát điên vì nhận được thư hồi âm của NASA
Bức thư Idris gửi NASA.

Cậu bé 4 tuổi sướng phát điên vì nhận được thư hồi âm của NASA
Và đây là thiết kế tên lửa của cậu bé.

Bức thư của Idris gửi NASA:

"Gửi NASA,

Cháu viết lá thư này để báo cáo rằng, đây là thiết kế tên lửa giành cho NASA. Hãy chế tạo ra nó và đưa nó vào không gian. Nếu được, cháu sẽ tự tay lái phi thuyền của cháu lên không gian cho NASA. Xin hãy cấp giấy phép phi hành gia cho cháu.

Idris

4 tuổi".

Bố Idris, anh Jamal Hylton cho biết, con trai anh đã “phát điên” khi nhận được thư phản hồi của NASA, trong đó gửi lời cám ơn và khen ngợi thiết kế “tuyệt vời” của cậu bé.

“Idris đã gọi điện cho tôi trong giờ làm việc và hét lên: “Bố ơi, NASA trả lời rồi”” – Anh Jamal Hylton cho hay.

Kevin DeBruin, một kỹ sư từ phòng nghiên cứu động lực học của NASA đã viết trong bức thư phản hồi:

“Thiết kế sản phẩm như thế này là bước khởi đầu của một phi hành gia tuyệt vời trong tương lai, là người có thể điều khiển tên lửa. Cháu hãy giữ vững tinh thần đó nhé!

Làm việc với các thiết bị không gian đòi hỏi sự chăm chỉ và cống hiến. Điều này có nghĩa cháu phải tập trung cho việc học ở trường và luôn luôn nỗ lực hết sức. Những nỗ lực của cháu bây giờ sẽ khiến công việc sau này dễ dàng hơn. Nó cũng mở ra nhiều cơ hội hơn cho cháu.

Hãy tiếp tục quan tâm đến không gian vũ trụ và tên lửa!

Với sự nhiệt tình và chăm chỉ, hy vọng cháu có thể đóng góp cho một trong những chương trình thú vị của NASA trong tương lai.

Chúc cháu may mắn trong hành trình vươn tới không gian”.

Idris đang háo hức chờ đến tháng 9 để khoe bức thư với giáo viên của mình.
Idris đang háo hức chờ đến tháng 9 để khoe bức thư với giáo viên của mình.

Vài tháng sau khi bức thư được gửi đi, NASA đã không hồi âm. Cơ quan của Mỹ chỉ chú ý đến bức thư khi anh Jamal Hylton đăng lên Twitter.

"Chúng tôi đã cùng đọc bức thư vô số lần và Idris đang háo hức trở lại trường vào tháng 9 tới để khoe với giáo viên của nó. Và điều tuyệt vời nhất là bức thư của Kevin DeBruin đã truyền cảm hứng để Idris tin rằng nó có thể là một kỹ sư hay một phi hành gia trong tương lai” - Anh Jamal Hylton cho biết thêm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận