Chia tay con trai, người mẹ sắp chết nhận được bất ngờ lớn

Chia tay con trai, người mẹ sắp chết nhận được bất ngờ lớn

Mắc phải căn bệnh ung thư kết tràng giai đoạn cuối, người mẹ trẻ viết tâm thư tạm biệt gia đình, con trai, khiến người người cảm động, tiếc thương. 

Sammi Fox, 29 tuổi, là một người mẹ còn rất trẻ tuy nhiên cô lại mắc phải căn bệnh quái ác ung thư kết tràng giai đoạn cuối, phải nằm tại bệnh viện trong những ngày tháng cuối đời.
Sammi có hai con trai, trong đó Bobby, con trai mới chỉ 5 tuổi của cô mắc phải hội chứng Down bẩm sinh. Quá thương con trai còn quá nhỏ đã sắp mất mẹ, cô Sammi quyết định viết ra những lời tâm can dành cho Bobby thân yêu và gia đình mình khi mạng sống chỉ có thể đếm bằng ngày.
Chia tay con trai, nguoi me sap chet nhan duoc bat ngo lon
Trong bức thư để lại cho gia đình, cô Sammi viết: "Như hầu hết các bạn đã biết, tôi không khỏe trong khoảng thời gian gần đây. Tôi bị chẩn đoán ung thư kết tràng và những tế bào ung thư đã lan đến buồng trứng của tôi. Cho đến ngày hôm nay, sự sống của tôi được tính bằng ngày. Tôi sẽ dùng khoảng thời gian quý báu này dành cho bạn bè và gia đình tuyệt vời của tôi.
Tôi sẽ nhớ tất cả những người đáng yêu mà tôi đã gặp trong cuộc đời. Có một số người thực sự tuyệt vời và tôi yêu mến họ thực sự.
Hôm nay tôi đã được thông báo về những ngày sắp tới. Có thể tôi chỉ còn một tuần để sống. Tôi có hai đứa con trai xinh đẹp nhưng tôi không thể nhìn chúng lớn lên. Tôi có gia đình và bạn bè tuyệt vời, tôi cực kỳ muốn ở bên họ nhưng tôi không thể. Tôi chỉ muốn tất cả các bạn biết rằng, các bạn thật sự có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với tôi. Tôi yêu các bạn rất nhiều".
Chia tay con trai, nguoi me sap chet nhan duoc bat ngo lon-Hinh-2
Sau khi những dòng tâm sự của cô Sammi được lan truyền đã khiến rất nhiều người xúc động. Mọi người quyên góp được 8000 bảng Anh cho cô Sammi để gia đình cô bớt được phần nào chi phí chữa bệnh.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Để ung thư không phải là dấu chấm hết
Đặc biệt, trong số những người đọc được tâm sự của cô Sammi có một người phụ nữ vô cùng tốt bụng tên là Lisa Walker. Chú ý đến một tâm nguyện nhỏ của Sammi, cô Lisa đã quyết định tặng người mẹ trẻ bất hạnh một bất ngờ lớn.
Chia tay con trai, nguoi me sap chet nhan duoc bat ngo lon-Hinh-3
Theo chia sẻ, cô Sammi rất thích kỳ lân một sừng, sinh vật huyền thoại giống ngựa nhưng có một chiếc sừng nhọn mọc trên đầu. Vì thế, cô Lisa đã tìm một chú ngựa nhỏ, trải qua quá trình trang trí, thiết kế, cô đã biến chú ngựa nhỏ thành kỳ lân một sừng giống hệt trong tưởng tượng của cô Sammi.
Khi "kỳ lân nhỏ" đến thăm phòng bệnh của cô Sammi, người mẹ trẻ đã vô cùng vui vẻ, tinh thần của cô cũng tốt hơn rất nhiều. Chuyện này chắc chắn sẽ là một trong những hồi ức đẹp đẽ nhất của Sammi.
Cuối cùng, trong những ngày tháng cuối đời u ám, người mẹ trẻ cũng có thể lộ ra bộ dạng tươi cười.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận