Để hổ quá đói, nhân viên sở thú gặp chuyện kinh hoàng

Để hổ quá đói, nhân viên sở thú gặp chuyện kinh hoàng

Sự việc đau lòng xảy ra mới đây tại một vườn thú ở Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc, nhân viên vườn thú bị hổ vồ chết khi vừa quét dọn xong chuồng hổ, nguyên nhân được cho là vì con hổ quá đói ăn.

Vườn thú nổi tiếng ở Quế Lâm, Quảng Tây chuyên nuôi dưỡng những con hổ Đông Bắc, hổ Hoa Nam, hổ Siberia, hổ Bengal.
Được biết, có tới hàng ngàn con hổ, hơn 600 con gấu và các loài động vật khác như báo, rắn được nuôi ở đây. Tuy nhiên, vài tháng trước, vì tu sửa, làm mới, vườn thú đã tạm thời đóng cửa.
Để hổ quá đói, nhân viên sở thú gặp chuyện kinh hoàng
Thế nhưng mới đây, tại vườn thú lại xảy ra chuyện kinh hoàng, một con hổ quá đói ăn đã tấn công luôn nhân viên vườn thú.

Mời quý vị xem video: Hãi hùng động vật tấn công người

Ngày hôm đó, có hai nhân viên chăn nuôi, vệ sinh đến chuồng hổ để dọn dẹp, quét tước. Thế nhưng ngay sau khi hai người hoàn thành công việc, một người rời đi trước, một người ở lại phía sau thì bất ngờ một con hổ nổi điên, vồ lấy người vẫn còn ở lại trong chuồng.
Không lâu sau, phát hiện đồng nghiệp không trở ra, nhân viên chăn nuôi rời đi trước mới quay lại tìm, lúc này anh ngỡ ngàng và vô cùng hoảng sợ khi phát hiện đồng nghiệp đi sau đã bị hổ vồ và cắn chết.
Để hổ quá đói, nhân viên sở thú gặp chuyện kinh hoàng
Cảnh sát sau đó cũng vào cuộc và thông tin về sự việc được giới truyền thông đưa tin ngay sau đó. Tuy nhiên, khi ảnh chụp con hổ đã vồ chết người được đăng tải, rất nhiều người đã cảm thông với con hổ. Họ cho rằng, có lẽ vì bị ngược đãi, bị bỏ đói lâu đến mức chỉ còn da bọc xương, con hổ vằn mới nổi điên, vồ chết những người chăn nuôi mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận