Hé lộ tiên tri giật mình về vận mệnh thế giới 2017

Hé lộ tiên tri giật mình về vận mệnh thế giới 2017

Trong số nhiều tiên đoán về thế giới 2017, đáng chú ý là lời tiên tri của Nostradamus về một cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Michael Nostradamus (1503 - 1566) là nhà tiên tri người Pháp nổi tiếng thế giới. Sinh thời, Nostradamus đã đưa ra hơn 1.000 lời tiên tri và hơn 1/2 lời tiên đoán trở thành sự thật. Thế giới chuẩn bị bước sang năm 2017, nhiều người lại nhớ đến những lời tiên tri của Nostradamus về vận mệnh thế giới.

Nostradamus tiên đoán năm 2017 con người có thể đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.
Nostradamus tiên đoán năm 2017 con người có thể đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Cụ thể, trong cuốn sách "Những lời tiên tri - Les Propheties" (1555), Nostradamus đưa ra nhiều tiên đoán về tình hình thế giới trong năm 2017. Trong đó, nổi bật nhất là lời tiên tri về việc nhân loại sẽ phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh.

Theo Nostradamus, người ngoài hành tinh đang chuẩn bị mọi thứ cho cuộc tấn công, xâm chiếm Trái đất. Suốt nhiều năm qua, sự tồn tại của người ngoài hành tinh luôn là một chủ đề khiến nhân loại đau đầu. Một số người cho rằng người ngoài hành tinh có thật. Tuy nhiên, cũng có người nhận định người ngoài hành tinh không có thật. Nhiều báo cáo về người ngoài hành tinh lẫn UFO được tiết lộ với công chúng suốt thời gian qua nhưng cho đến nay, các nhà khoa học chưa thể giải mã được những bí ẩn về các sự kiện kỳ lạ đó.

Chính vì vậy, liệu năm 2017 con người có phải đối mặt với cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh hay không vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Bên cạnh tiên đoán về cuộc xâm chiếm Trái đất của người ngoài hành tinh, Nostradamus còn tiên đoán về "chiến tranh Nóng" sẽ có thể xảy ra năm 2017. Theo Nostradamus, "chiến tranh Nóng" có thể leo thang trong năm tới do sự thiếu hụt tài nguyên và hiện tượng nóng lên toàn cầu. Khi chiến tranh leo thang đến một mức nhất định thì mối đe dọa lớn nhất mà con người phải đối mặt trong tương lai đó là vấn đề khủng bố và chiến tranh sinh học.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận