Khỉ đột khổng lồ điệu đà khoe dáng như ca sĩ rock

Khỉ đột khổng lồ điệu đà khoe dáng như ca sĩ rock

(Kiến Thức) - Mới đây, con khỉ đột khổng lồ có tên N'Dowe đã bất ngờ nổi lên như một ngôi sao động vật tại Sở thú Paignton ở Devon, Anh vì những hành vi và biểu hiện hệt như một ca sĩ nhạc rock thứ thiệt.

Con khỉ đột khổng lồ N'Dowe bị bắt gặp trong khi đang nhắm nghiền hai mắt, cằm hất lên trời, đôi tay trong tư thế như đang chơi guitar điện, hệt như một siêu sao nhạc rock đang thả hồn theo những giai điệu đam mê.
Khi dot khong lo dieu da khoe dang nhu ca si rock
Nhìn thấy những hình ảnh này, giám đốc sở thú thậm chí còn nghĩ rằng, mặc dù N'Dowe chưa có trên tay một cây đàn guitar điện thực thụ, nhưng nếu có, có lẽ chú khỉ đột N'Dowe sẽ chơi khá tốt.
Khi dot khong lo dieu da khoe dang nhu ca si rock-Hinh-2
Các nhân viên trong sở thú thì cho biết, N'Dowe là một con khỉ đột khổng lồ có vẻ ngoài trông khá ngầu, đáng sợ, nhưng sự thực, N'Dowe là một gã khổng lồ hiền lành.

Mời quý vị xem video: Khỉ đột khổng lồ cứu em bé

Nó thường xuyên có những hành động vô cùng đáng yêu như nghịch ngợm với các phụ kiện và "diễn sâu" hệt như mình là những ngôi sao nổi tiếng.
Khi dot khong lo dieu da khoe dang nhu ca si rock-Hinh-3
Khuôn mặt với biểu cảm "đẳng cấp ngôi sao" của N'Dowe cũng rất gây chú ý mỗi khi chú khỉ đột này thể hiện.
Khi dot khong lo dieu da khoe dang nhu ca si rock-Hinh-4
Được biết, năm nay 14 tuổi, N'Dowe đứng ở thứ hạng cao nhất trong số những con khỉ đột độc thân nhờ kích thước và sức mạnh vượt trội của mình. N'Dowe thuộc loài khỉ đột vùng thấp phía tây, là một loài động vật đang ở trong trạng thái bảo tồn cực kỳ nguy cấp.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận