“Khóc thét” với người mẹ bắt con ăn món ăn kinh dị này

“Khóc thét” với người mẹ bắt con ăn món ăn kinh dị này

Sáng nào mẹ cô Trần cũng chuẩn bị một bát thịt kho để cô ăn kèm với bữa sáng, cô đều ăn ngon lành... cho đến khi biết được chân tướng của món ăn kinh dị thì ai cũng phải "khóc thét".

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc, một cô gái trẻ họ Trần đăng tải bài viết về việc cô buộc phảiăn món ăn kinh dị từ thịt chuột do mẹ mình chuẩn bị, gây xôn xao dư luận.
Được biết, sáng nào mẹ cô Trần cũng chuẩn bị một bát thịt kho để cô ăn kèm với bữa sáng. Theo mẹ cô Trần, bởi vì cô ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng, cơ thể gầy yếu, thế nên phải kiên trì ăn các loại món bổ.
“Khóc thét” với người mẹ bắt con ăn món ăn kinh dị này
Mới đầu, cô Trần cho rằng bát thịt kho đó là thịt thỏ nên vui vẻ ăn. Về sau, trong một lần tình cờ, cô phát hiện ra, hóa ra thứ thịt mà mình vẫn ăn sáng là thịt chuột chứ không phải thịt thỏ.
Từ lúc đó, cô vô cùng sợ hãi và kiên quyết không chịu ăn món thịt chuột kinh dị này, mặc cho mẹ cô có thuyết phục như thế nào đi nữa.
Mời quý vị xem video: Kinh hãi với món nhện đen khổng lồ chiên giòn
Tuy nhiên, mẹ cô ngày ngày đeo bám, nói rằng bắt buộc phải ăn, còn bảo một con chuột có dinh dưỡng bằng ba con gà. Hơn nữa, món thịt chuột kho này làm rất mất thời gian, công sức, không ăn là bất hiếu, phụ lòng mẹ.
Cuối cùng, cô Trần đành nhắm mắt, bịt mũi mà ăn, thế nhưng ăn xong, cô luôn có cảm giác khó chịu.
“Khóc thét” với người mẹ bắt con ăn món ăn kinh dị này
Theo tìm hiểu, tại Phúc Kiến, Trung Quốc, người dân địa phương rất thích ăn thịt chuột, họ cho rằng, ăn thịt chuột không chỉ có nhiều dinh dưỡng mà còn có thể trị bệnh rụng tóc.
Thế nhưng theo các chuyên gia, không nên ăn thịt chuột, bởi trong cơ thể của loài gặm nhấm này có ít nhất 12 loại vi khuẩn, ăn vào người có thể khiến các loại vi khuẩn lây lan, truyền nhiễm, rất có hại.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận