Kỳ lạ con phố cứ 1m lại có một thầy bói

Kỳ lạ con phố cứ 1m lại có một thầy bói

Nằm gần một ngôi chùa, con phố kỳ lạ nổi tiếng bởi cứ cách 1m lại có một quầy xem tướng số, xem bói vận mệnh.

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi
Ở Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc có một con phố kỳ lạ được gọi là con phố bói toán. Tại đây, cứ cách một mét lại có một quầy bói toán, tuy rất đơn sơ, giản dị nhưng lại đông bất thường. (Nguồn Sina)

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-2
Sở dĩ có con phố bói toán này là bởi con phố nằm gần một ngôi chùa nổi tiếng. Du khách thập phương đến lễ chùa rất nhiều, nhu cầu xem quẻ đầu năm, xem vận mệnh cũng không ít, dẫn đến các vị "đại tiên" trải thảm làm ăn la liệt. (Nguồn Sina)

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-3
 Do các gian hàng cách nhau chỉ một mét nên các vị "đại tiên" cũng phải tự thỏa thuận với nhau. Mặc dù không ngừng chào mời du khách nhưng cũng không được chèo kéo khách của nhau. (Nguồn Sina)
Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-4
 Tại con phố bói toán kỳ lạ này, du khách có thể xem hôn nhân, tài vận, âm trạch, dương trạch. Theo những thầy bói ở đây, không có gì là không thể xem được. (Nguồn Sina)

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-5
 Mỗi người một trang phục khác nhau, đa số là ăn mặc như bình thường nhưng cũng có thầy bói sắm hẳn cho mình một bộ trang phục giống như các đạo sĩ thời xưa.  (Nguồn Sina)

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-6
 Những thầy bói ở con phố này có cả nam và nữ nhưng đều có điểm chung là đã già cả, người trẻ nhất cũng thuộc hàng trung niên. (Nguồn Sina)

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-7
 Trong ảnh là một thầy bói khăn áo đầy đủ đang xem bói cho khách hàng. Trong khi đó các quầy xem bói, xem tướng số khác chưa có khách. (Nguồn Sina)

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-8
Trong ảnh là một nữ thầy bói đang chào mời một phụ nữ trung tuổi đến xem vận mệnh. (Nguồn Sina)

Ky la con pho cu 1m lai co mot thay boi-Hinh-9
 Cứ cách một mét lại có một quầy xem bói, xem vận mệnh ở con phố gần chùa tại Trường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc. (Nguồn Sina)

Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận