Mở cửa thấy cửa hàng bừa bộn, xem camera phát hiện điều không ngờ

Mở cửa thấy cửa hàng bừa bộn, xem camera phát hiện điều không ngờ

Đột nhập vào cửa hàng đã đóng cửa để cầu hôn, sau đó bỏ đi không thèm dọn dẹp, đôi tình nhân và nhóm bạn trẻ gặp phải rất nhiều sự chỉ trích của dư luận.

Sự việc xảy ra tại quận Bình Khê, thành phố Tân Bắc, Đài Bắc. Một cư dân mạng chia sẻ, buổi sáng hôm đó, khi cô cùng chồng mở cửa hàng thì phát hiện cửa hàng vô cùng bừa bộn, trông không khác gì bãi rác.
Không hiểu có chuyện gì xảy ra, cả hai vợ chồng vội vã xem lại camera giám sát và cuối cùng cũng biết được chân tướng. Hóa ra, đêm hôm trước, một đôi tình nhân cùng bạn bè của mình đã đột nhập vào cửa hàng, sau đó tận dụng không gian trong cửa hàng, tạo nên một màn cầu hôn bất ngờ.
Mở cửa thấy cửa hàng bừa bộn, xem camera phát hiện điều không ngờ
Đáng nói ở chỗ, sau khi tổ chức màn cầu hôn bất ngờ, đôi tình nhân và đám bạn thản nhiên bỏ đi, để lại một bãi rác, không thèm dọn dẹp.
Quá tức giận vì hành vi vô ý thức của đôi tình nhân và nhóm bạn, người vợ đã lập tức chia sẻ lại những hình ảnh ghi lại cảnh tượng hy hữu này. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Các người một chút đạo đức, ý thức công cộng cũng không có, chí ít sau khi cầu hôn xong cũng nên dọn dẹp sạch sẽ. Như thế chúng tôi cũng không bức xúc nhiều như bây giờ. Các người không biết đây là đột nhập nhà dân hay sao? Không biết đây là hành vi phạm pháp hay sao?".
Đồng thời, cô cũng cho biết thêm, hiện tại, cô đã báo cảnh sát, thể hiện quyết tâm muốn bắt được nhóm người kia. Cuối cùng, cô còn bổ sung thêm: "Tôi không biết cô dâu tương lai nghĩ thế nào, nhưng loại đàn ông này mà cũng muốn cưới thì tôi nghĩ cô ấy nên suy nghĩ lại. Đùng đầu mà suy nghĩ một chút đi, người đàn ông không có trách nhiệm như thế, lấy rồi có hạnh phúc không?".
Thiết nghĩ, chỉ một hành động nhỏ thôi nhưng có thể đánh giá vào ý thức của con người, nhiều bạn trẻ nên có ý thức hơn trong cuộc sống.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận