Ngoạn mục chim ưng biển tạo dáng như người mẫu khi bắt cá

Ngoạn mục chim ưng biển tạo dáng như người mẫu khi bắt cá

Săn bắt được con mồi tươi con, chim ưng biển tạo dáng như người mẫu trước ống kính nhiếp ảnh gia. 

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca
Nhiếp ảnh gia Roger Jepson trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã đã ghi lại được cảnh tượng vừa kịch tính vừa ấn tượng, hài hước. Một con chim ưng biển săn bắt cá nhưng vẫn không quên tạo dáng như người mẫu trước ống kính. (Nguồn Sina)

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca-Hinh-2
 Trong ảnh là khoảnh khắc ưng biển bắt chéo chân, vỗ cánh duyên dáng hệt như những người mẫu động vật chuyên nghiệp. (Nguồn Sina)

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca-Hinh-3
 Hình ảnh chim ưng biển săn mồi tuyệt vời này khiến nhiều người vô cùng thích thú, họ cho rằng con ưng biển này thực sự rất có tiềm năng trở thành ngôi sao động vật trong thế giới hoang dã muôn màu. (Nguồn Sina)

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca-Hinh-4
 Được biết, con ưng biển đã nỗ lực rất nhiều để có thể săn được con cá tươi ngon này. Hai lần trước lao xuống nước, cánh và lông đuôi của nó đều ướt sũng nhưng vô ích. Phải đến lần thứ ba, con ưng biển mới săn được mồi và khi đã săn được mồi, nó liền thể hiện ngay trước ống kính nhiếp ảnh gia. (Nguồn Sina)

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca-Hinh-5
Trong thiên nhiên hoang dã, ưng biển nổi tiếng là loài chim săn mồi có tỉ lệ đi săn thành công cao, không hề thua kém loài chim đại bàng được mệnh danh là chúa tể bầu trời. (Ảnh: Dailymail)

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca-Hinh-6
 Thậm chí, có những con chim ưng biển sở hữu kỹ năng săn mồi cực cao, cùng một lúc có thể "bắt cá hai tay" đầy ngoạn mục như thế này. (Ảnh: Metro)

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca-Hinh-7
Theo tìm hiểu, giống như đa phần các loài chim săn mồi khác, ưng biển rất thích ăn cá, thức ăn của nó hầu như là cá. (Ảnh: Metro)

Ngoan muc chim ung bien tao dang nhu nguoi mau khi bat ca-Hinh-8
 Ưng biển cũng là loài săn mồi duy nhất có ngón chân cái ở bên ngoài, ngược lại so với các loài chim săn mồi khác (thường thì ngón cái ở phía bên trong), cho phép chúng có thể bắt được con mồi với hai ngón trước và hai ngón sau. Điều này đặc biệt có ích khi bắt các loài cá trơn trượt. (Ảnh: Dailymail)

Nhiếp ảnh gia Roger Jepson
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận